Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Các bạn thực ra giữ cho áo thun raglan đúng phương pháp chưa?

Cánh đàn ông chắc hẳn yêu thích hot t shirt được làm hoàn toàn với chất liệu cotton, và còn chị em thường hay thích thú với những loại vải phả có yếu tố co giãn vì họ luôn muốn tăng vẻ quyến rũ. Tất nhiên, những chiếc áo thun raglan có thời trang không cũng còn dựa vào chính chúng ta.

- Đừng nên giặt chung với nhiều màu áo, đặc biệt là ngay ở lần giặt đầu tiên, bởi áo thun raglan khá thường hay ra nhiều màu, một khi chúng ta giặt chung, thỉnh thoảng áo cũng bị loang màu đồng thời dính màu cho số quần áo đi cùng.

aothunraglan

- Hạn chế để áo ở trong nước nóng quá 40 độ, như vậy thực sự làm cho vải chảy xệ và làm hỏng áo

- Cần phải đừng dùng mấy loại xà bông giặt tẩy mạnh, nhất là không được sử dụng thuốc tẩy, lưu ý là trên áo đậm màu nhé.

- Đừng dùng vài dạng nước xả giúp mềm vải, khi các bạn muốn áo thun có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu như bạn chọn lựa nước xả để làm mềm vải, áo sẽ giãn ra rất nhanh. Các loại nước xả và phơi phóng với móc treo áo luôn là một cặp đôi hiệu quả nếu như bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo thun tuyệt vời của các bạn. Thậm chí những loại nước xả làm mềm vải hay làm cho hình in nhũn ra và rất dễ bong tróc.

- Tốt nhất nên giặt bằng tay, nếu bạn dùng máy giặt, bạn nên lộn trái áo, tránh trường hợp mặt hình in dính vào thùng giặt gây tróc họa tiết in trên áo.

- Không nên vắt mạnh áo thun sau khi giặt, chúng ta nhiều khi có thể làm vải áo thun rất giãn và chẳng may làm hỏng cái áo của các bạn đó.

- Đừng nên để áo thun raglan ở những nơi đọng nước, cùng với tính năng hút ẩm, hút nước tốt, áo phông rất dễ nhanh chóng ẩm mốc, có khi là có được những vết ố ở trên áo quần.

- Sau khi mặc áo thun raglan xuống phố, đùa giỡn rất nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất là mọi người rất cần giặt ngay cái áo, nếu mà để lâu quá chắc hẳn xuất hiện nhiều mùi hôi & ẩm mốc. – Nếu phơi phóng, chúng ta tốt nhất nên lộn trái áo rồi phơi phóng bên cạnh đó để áo ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời thường cũng là 01 lý do làm các hình thù trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan được dệt tốt thường sẽ có sự chảy xệ ít hơn, nhưng mà để mà hạn chế độ co giãn của áo, mọi người cần phơi ngang trên dây. Một khi chúng mình phơi chúng nhờ mắc áo, theo thời gian gây cho áo thun giãn ra làm mất thẩm mỹ ấy.

- aothunraglan.com 100% chất liệu cotton thường bị nhăn khi giặt xong, khi mà ủi áo, các bạn nên nhớ không được là bên trên mặt in trên quần áo nhé, đơn giản là các bạn cần là ở nhiệt độ trung bình. Các bạn hãy ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh làm mất đi màu củ áo, và tróc ra các hình, logo, khẩu hiệu in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.