Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mọi người thật sự giặt áo thun raglan thực sự tốt chưa nào?

Cánh mày râu hay chuộng best t shirt chế tạo hoàn toàn từ vải cotton, nhưng với các cô gái thỉnh thoảng yêu thích vải áo có thêm tính co giãn vì muốn tăng yếu tố sexy. Có thể nói, kiểu dáng áo thun raglan có thời trang không cũng còn dựa vào ở người mặc.

- Không được giặt chung 1 số màu áo, nhất là ngay ở lần giặt đầu tiên, do áo thun raglan khá thường ra màu, nếu mà bạn giặt cùng nhau, nhiều lúc áo thun cũng bị loang màu cũng như dính màu cho số quần áo giặt chung.

t shirt

- Hạn chế giặt áo trong nước nóng hơn 40 độ, nước nóng có thể khiến chiếc áo rất giãn nghiêm trọng hơn là làm cho hỏng áo

- Rất cần tránh các loại xà bông giặt tẩy quá cao, nên nhớ không bao giờ ngâm áo bằng thuốc tẩy, nhất là ở trên áo đậm màu nhé.

- Tránh sử dụng những loại nước xả mềm vải, nếu chúng ta muốn áo pull thơm tho sau khi giặt. Nếu mà các bạn chọn nước xả giúp mềm vải, áo pull sẽ chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải đồng thời phơi phóng bằng móc treo quần áo chắc chắn là một cách tuyệt vời nếu bạn đang tính “giết chết” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Bên cạnh đó nước xả giúp mềm vải chắc hẳn khiến cho các hình thù trên áo mềm đi & rất dễ dàng bong tróc ra.

- Hãy giặt áo bằng tay, nếu giặt bằng máy, chúng ta nên lộn áo trái ra, đề phòng tình huống hình in cọ sát vào thùng giặt gây tróc họa tiết in trên áo.

- Không nên vắt áo sau khi giặt, chúng ta luôn có thể khiến các loại vải áo giãn đi nhiều và chẳng may làm hư luôn chiếc áo thun của mình ấy.

- Không nên đặt áo thun raglan ở nơi đọng nước, nhờ vào tính năng hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo thun bị sẽ ẩm mốc, và đôi khi là có nhiều vết ố ở trên áo quần.

- Khi chọn áo thun raglan ra phố, hoạt động rất nhiều toát ra mồ hôi, tối hơn hết sẽ là các bạn cần nên giặt liền áo, khi để lâu hẳn xuất hiện nhiều mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu Như phơi áo, chúng ta cần phải lộn trái áo để có thể phơi phóng & phơi áo chỗ mát. Ánh nắng chính là 01 nguyên do gây cho các hình thù trên áo mau chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan làm từ vải tốt chắc rằng có được độ chảy xệ khá ít, song để mà phòng tránh độ co giãn của áo, bạn phải phơi áo ngang trên dây. Nếu bạn phơi phóng nhờ mắc áo, có thể gây cho áo chảy xệ gây rất xấu đấy.

- aothunraglan.com làm từ chất liệu cotton khá nhăn khi khô lại, khi ủi áo, chúng mình nên nhớ không nên cho bàn ủi đi qua bên trên bề mặt hình ở trên quần áo nhé, đơn giản là chúng ta cần phải ủi với nhiệt độ trung bình. Bạn nên ủi mặt trái của áo thun raglan để tránh mất đi màu nhuộm củ áo, cũng như bong tróc vài hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.