Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Áo sơ mi nữ - chưa hẳn xa lạ nhưng chưa từng hết hot

Áo sơ mi nữ sẽ luôn là 1 phong cách yêu thích mỗi khi đề cập đến gu thời trang đường phố với riêng phái đẹp. Không quá điệu đà hay quá kiểu cách tuy vậy những dạng áo sơ mi nữ có kiểu hơi nam tính lại được rất nhiều cô gái vô cùng yêu thích chính nhờ tính thoải mái & tiện dụng tuy vậy lại chẳng hề mất đi dáng vẻ nữ tính, đẹp trong 1 vài đợt đi chơi xa kể cả picnic cùng những người bạn. Cùng xem qua vài lưu ý sau đây để xem bạn phù hợp mặc áo sơ mi nữ như thế nào nhé!

ao so mi nu

Quý cô điệu đà đến từ phong cách thời trang vintage


Với những bạn gái thích mặc phong cách đơn giản cũng như nhẹ nhàng, phái đẹp cũng có thể phối hợp áo sơ mi nữ giống như quy tắc này. Đấy là bí quyết kết hợp các dạng áo sơ mi nữ đơn giản nhưng lại sử dụng vẻ đẹp ở các thập niên trước với các loại quần lưng cao, 1 chiếc chân váy xòe kiểu maxi, vv… Ngoài ra, cùng với vài dạng quần lưng cao ống đứng cùng với sơ mi tay bồng, chị em chắc chắn sẽ mang lại gu thời trang vintage tuy vậy vẫn có được sự mới lạ cũng như trẻ trung.

Cùng các bạn nữ sexy, quyến rũ


Hiếm mẫu trang phục nào mà có thể kết hợp với đủ xu hướng đa dạng như là những kiểu áo sơmi. Thậm chí với một số cô gái sexy, gợi cảm, các bạn hoàn toàn có thể tìm cho chính mình vài chiếc áo sơ mi văn phòng hơp dáng người. Vài cô gái sexy thường hay thích mặc 1 vài form áo sơ mi nữ mỏng manh hoặc bó sát gợi cảm để làm nổi bật toàn bộ đường cong quyến rũ.

Một cô bạn gái thật sành điệu & nổi bật


Mỗi khi đi dạo, shopping hoặc là đi chơi với bè bạn, các chị em vô tư diện áo sơ mi nữ theo như các quy tắc phóng túng & sành điệu nhất mà mình thích. Ấy có thể là phương pháp diện sơ mi với quần short, hoàn toàn có thể là phương pháp mix đồ cùng với quần ngố, hay chỉ đơn thuần là buộc vạt sơ mi lại để có thể tôn lên vòng eo thon thả cũng như body cân đối của các bạn. Nào thử chọn áo sơ mi nữ thời trang và xuống phố ngay phái đẹp nhé!

ao so mi nu

Với 1 vài phong cách thời trang năng động mà kiểu áo sơ mi nữ đem đến chắn chắn các bạn đã tìm được thiện cảm với mẫu áo sơ mi công sở này đúng không. Còn đang đợi chờ điều gì mà lại không mua ngay cho các bạn những chiếc áo sơ mi tôn dáng rồi bổ sung vào tủ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.