Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bí quyết mix phối áo kiểu nữ cho các nàng vui chơi hè

Nếu nói đến những trang phục luôn cần có ở trong tủ trang phục của chị em bạn gái thì có nhẽ chẳng thể nào không nhắc tới các chiếc áo kiểu nữ. Kiểu áo thun này có mẫu mã giản dị song lại đem tới x-tyle trẻ trung, phá cách cho các bạn nữ và diện được trong rất nhiều tình huống khác nhau. Thế nhưng với sự đổi mới liên hồi của các mẫu mã áo kiểu nữ làm cho rất nhiều chị em cảm thấy khó khăn những khi diện cùng 1 số item khác.



Theo kịp thiên hướng năm nay, sự lên ngôi từ những mẫu áo kiểu nữ ngọt ngào, xinh xắn cùng với sắc màu pastel trang nhã sẽ đem lại cho các cô nàng một xtyle cực kì khác biệt. Chẳng những thế chúng còn tạo được sự dễ chịu lúc sử dụng nhờ chất liệu thun đàn hồi, thấm hút khá tốt.



Trắng cùng cam sành điệu


Một body cao ráo, thon thả luôn luôn là sự ao ước của các bạn nữ, nếu mình may mắn sỡ hữu phom người đó thì hãy biết gìn giữ nhe bởi tất cả những dáng áo kiểu nữ đều có thể lí tưởng với chị em mình, nhất là những chiếc quần ống loe dài và áo phông bare midriff, cùng với 2 gamme màu trắng + cam làm phông chủ đạo để tạo ra vẻ ngoài riêng biệt cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dẫu rằng cũng cùng gam sáng nhưng mà trắng và cam dễ dàng dung hòa ăn ý cùng nhau để tạo được dáng vẻ nhẹ nhàng, tinh tế cho phái nữ. Với sản phẩm áo kiểu nữ dáng lửng các bạn hãy phối cùng với 1 số dạng quần short hoặc là váy cạp cao để giúp các bạn luôn quyến rũ mà vẫn e thẹn, tinh tế ở trong ánh mặt người đối diện.

Xám hồng thu hút



Chưa hẳn chỉ có 1 số dáng áo kiểu nữ ngắn hở bụng mới có khả năng đem đến dáng vẻ sếch xy cho mình đâu nhen! Những sản phẩm áo phông bẹt vai còn có thể lộ rõ bờ vai sexy cùng với chiếc cổ nhỏ nhắn của chị em mình. Cũng set quần áo ấy thế nhưng đổi mới phông nền xám trung tính điểm xuyết ở trên đấy là vài bông hoa rạng rỡ. Cách kết hợp giữa 2 tone màu trung tính & tông màu nóng cuồng nhiệt đấy làm hé lộ vẻ nữ tính của chị em mình một cách rõ ràng.

Hay phối hợp khôn khéo với một chiếc quần shorts tone màu hồng pastel, đây quả là 1 set đồ thật tuyệt cho bạn dạo chơi ngày tháng hè.



ao kieu nu


Kem cùng với xanh bạc sành điệu



Vẫn ứng dụng xtyle pastel dịu dàng thế nhưng làm mới 1 tí để khiến chị em chúng ta nhìn trông khác lạ hơn nữa. 1 số mẫu áo kiểu nữ crop-top tông màu kem có thể mix phối dễ dàng cùng với quần jean được wash bạc sẽ mang lại cho chúng ta 1 bộ đồ thời thượng cho 1 số ngày đi chơi cùng bè bạn. Hay phối hợp thêm 1 cái áo ren phủ lên áo nền để mà tăng vẻ cuốn hút cho set quần áo. Đây cũng là cách mix đồ được vô số bạn nữ ham chuộng ở trên khắp thế giới đặc biệt là những cô gái xứ kim chi. Hãy lựa chọn thật là tinh tế để có gu thời trang tuyệt hảo nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.