Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những thiết kế áo sơ mi nữ tôn dáng nhất năm nay

Nhắc đến áo sơ mi mọi người bình thường thì suy nghĩ thật nhanh tới item thường gặp cho đàn ông, dù thế phái đẹp lại có phần yêu chuộng sơ mi rất nhiều. Đơn giản là phong cách của những ngôi sao đình đám trên thế giới bị khuấy động bởi thiết kế sơ mi năng động. Với sự lan rộng rất nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày càng được làm mới cũng như cách tân ở khoản thiết kế cùng xu hướng năng động và vô cùng tinh tế. Những ngày hè 2015 đó là lúc áo sơ mi nữ phổ biến cùng phong cách thời trang street style, cảm giác phóng khoáng của nó đã làm cho các người yêu thời trang đam mê vừa phối hợp được với những món đồ khác. Tham khảo nhiều tư vấn ngay bên dưới để có thể tìm thấy cho mình các kiểu sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu


Các nữ nghệ sỹ Hàn thường thể hiện tình cảm sâu sắc với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết cầu kỳ cũng như quá rối mắt, những kiểu áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được xem là "chìa khóa" làm cho nhiều sao quốc tế phô bày được vẻ ngoài thanh lịch, thời trang. Những kiểu dáng áo sơ mi nữ để cho mùa hè đầy nắng được các người nổi tiếng chọn thực sự khéo léo, thông minh & độc đáo. Họ kết hợp sơ mi đáng yêu với rất nhiều phong cách bắt mắt & trang phục vui mắt: có thể ra phố cùng quần jeans, chiếc quần âu ống thụng kể cả chiếc quần ống suông, sơ mi đều cho thấy vẻ ngoài điệu đà, trong trẻo. Không những mê mẩn những kiểu áo với kiểu dáng thường gặp, thiết kế truyền thống mà mọi người còn không ngại thử nghiệm nhiều thiết kế hiện đại, và nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết cũng như có in chữ thường cũng là 01 phong cách không thể nào thiếu vắng ở tủ đồ với riêng phái đẹp, khá đơn giản, mát mẻ, trẻ trung đồng thời rất năng động mà một số chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi nữ này đem đến. 1 số sao quốc tế thế giới cũng đã cho thấy gu ăn vận của mình trong việc mix đồ phối hợp với các thiết kế áo sơ mi nữ nhiều màu sắc & hết sức lạ mắt này: từ nổi bật tươi trẻ những khi phối kết sơ mi cùng quần short kể cả jeans màu sáng tới các xu hướng dịu dàng hơn khi mà mặc với 1 item chân váy xòe và dễ thương nếu biến vài chiếc áo sơ mi để trở thành 1 kiểu dáng áo khoác tiện lợi.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Kiểu áo sơ mi nữ dài hot từ khoảng đầu năm 2015 đồng thời cũng được hàng loạt sao yêu thích, những chiếc sơmi dài mang đến phong cách phóng túng & lạ mắt đến từ một số tông màu pastel dịu nhẹ, thiết kế truyền thống đơn giản và tính linh hoạt khi không e ngại mix cùng với bất cứ dạng trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.