Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Bí kíp chọn lựa đồ mẹ và bé thật phù hợp

Ngày nay, những loại đồ đôi đã không còn là bộ áo quần đặc biệt của các chàng trai, cô gái nữa mà bọn chúng đang ngày càng được yêu thích bởi nhiều gia đình đặc biệt là đồ mẹ và bé. Các con sẽ luôn luôn xinh xắn & mạnh dạn hơn khi xuống phố với 1 vài set quần áo y hệt mẹ.

Ở trong danh mục những món đồ mẹ và bé được yêu thích hơn cả có thể nhắc tới 1 vài mẫu áo thun, sơ mi, áo khoác,… tuy vậy giữa tất cả các bộ y phục ấy, item thời trang có thể khiến cả các mẹ & bé đều ưa thích chính là các chiếc váy điệu đà và xinh xắn.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Một vài lời khuyên bên dưới sẽ giúp mọi người biết được thêm những bí quyết để có được nhiều kiểu đầm đôi đáng yêu.

Chọn đồ mẹ và bé dựa theo form dáng


Các mẹ cứ nghĩ rằng đồ đôi gia đình là phải tương đồng từ hình thức cho tới tông màu, ngay cả vài yếu tố nhỏ, thế nhưng thực chất chả cần phải như vậy. Chúng ta có thể tự do chọn sắm đồ mẹ và bé phù hợp với vóc dáng. Có thể chọn mua tone màu & những họa tiết nhỏ y hệt thế nhưng mẫu mã có thể khác biệt tùy vào mỗi người vì mẹ & bé có một khoảng cách giữa việc chọn lựa áo quần vừa vặn với chính mình. Thay vì với bé sử dụng chiếc chân váy xòe không phù hợp với lứa tuổi thì mọi người nên chọn cho bản thân 1 cái váy đầm ôm bó hay chân váy chữ A thanh lịch. Đồ mẹ và bé nên sở hữu 1 số màu sắc sáng nhưng không nên quá rạng rỡ chẳng hạn hồng phấn, xanh lợt,…

Chú trọng đến một số họa tiết


Thay vì chọn lựa một số họa tiết nổi bật chẳng đúng độ tuổi của bản thân mình, bạn nên tìm chọn vài hoa văn truyền thống ví dụ như chấm bi, kẻ sọc hay là ca-rô thích hợp với mình & trẻ. Song song đó, với hoa văn ấy chúng ta sẽ tùy ý chọn lựa được các dáng váy phù hợp với cả mẹ & bé cưng. Có thể dễ dàng tùy hứng bằng cách sử dụng một số chấm bi to cho mẹ còn trẻ là 1 vài chấm bi nho nhỏ, kẻ sọc dọc giành cho mẹ và đường kẻ ngang giành cho con. Như thế nào cũng được miễn sao đồ mẹ và bé giống như nhau về chất vải & gam màu. Đồng thời, những chiếc váy một màu cũng được coi là lựa chọn thật phù hợp với cả hai người. Nó có điểm mạnh đấy là không lúc nào lỗi mốt.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn lựa chất liệu vải


Tùy vào thị hiếu của bạn và con mà lựa chọn các chất liệu vải khác nhau. Chúng cũng cần thích hợp với hoàn cảnh nữa. Như một chiếc váy đi biển thì hãy lựa chọn chất liệu vải voan, còn những kiểu váy dạo chơi thì làm bằng chất vải pull, cotton là thích hợp. Không được tìm mua những set đồ mẹ và bé làm bằng chất liệu vải nhân tạo sẽ gây sự nóng nực nhất là nước da cực kì yếu đuối của trẻ. Các chất liệu mịn màng lúc nào cũng là chọn lựa số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.