Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Một số chú ý khi lựa chọn đồ mẹ và bé

Bây giờ, những set đồ cặp đã chẳng còn là bộ áo quần đặc biệt của những cặp tình nhân nữa mà bọn chúng đang càng ngày càng phổ biến đến các gia đình nhứt là đồ mẹ và bé. Bé sẽ đều duyên dáng và vui thích hơn mỗi khi ra ngoài cùng các bộ quần áo giống y như mẹ.

Ở list các set đồ mẹ và bé được yêu chuộng nhất có thể kể tới 1 số loại áo thun, sơmi, áo khoác ngoài,… song giữa tất cả các loại quần áo này, trang phục có thể làm cho cả mẹ và bé đều yêu quý đấy là những mẫu váy đầm thướt tha & dễ thương.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

1 số chú ý phía dưới sẽ giúp cho mọi người biết được thêm nhiều bí kíp để có được nhiều chiếc váy đôi duyên dáng.

Tìm mua đồ mẹ và bé theo form dáng


Mọi người cứ cho là đồ đôi gia đình là cần giống nhau từ dáng vẻ đến tone màu, ngay cả vài hình tiết nhỏ, tuy vậy thật ra chẳng nhất định phải như thế. Các bạn có thể thoải mái mua sắm đồ mẹ và bé thích hợp với dáng người. Có thể chọn tone màu và 1 số kiểu tiết nhỏ giống hệt nhau nhưng mẫu mã có thể không giống nhau tùy vào từng người bởi vì phụ huynh và bé tồn tại một khoảng cách trong việc sử dụng y phục chuẩn với chính mình. Thay vì cùng bé yêu sử dụng mẫu đầm xòe khá là trẻ thì chúng ta hãy chọn lựa cho bản thân một kiểu váy đầm bó sát hoặc là váy chữ A thanh nhã. Đồ mẹ và bé cần sở hữu 1 vài màu sắc tươi sáng song không nên quá cầu kì giống hồng phấn, xanh nhạt,…

Chú ý tới các họa tiết


Thay vì chọn những chi tiết cầu kì chả đúng độ tuổi của mình, chúng ta tốt nhất nên tìm chọn 1 vài họa tiết cổ điển chẳng hạn chấm bi, đường kẻ hoặc là caro phù hợp với mình và bé. Song song đó, cùng chi tiết ấy chúng ta sẽ thoải mái chọn được các dáng váy đầm phù hợp với cả mẹ & bé yêu. Có thể biến tấu bằng việc chọn lựa một số chấm bi to cho mẹ còn trẻ là 1 số chấm bi nho nhỏ, sọc kẻ dọc giành cho mẹ và sọc kẻ ngang giành cho bé yêu. Thế nào cũng được miễn sao đồ mẹ và bé như nhau về chất vải & tông màu. Bên cạnh đó, các mẫu váy đầm một màu cũng được xem là chọn lựa đúng chuẩn với cả hai người. Chúng có thế mạnh đấy là chả bao giờ lỗi model.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Chọn chất liệu


Tùy vào thị hiếu của các bạn và trẻ mà chọn sắm nhiều chất liệu vải khác nhau. Chúng cũng cần phải hợp với hoàn cảnh nữa. Ví dụ như một loại váy chơi biển thì cần chọn chất vải voan, còn một số kiểu váy dạo chơi thì làm bằng vải thun, cô tông là phù hợp. Chớ nên chọn lựa các kiểu đồ mẹ và bé từ chất vải polyester sẽ gây sự khó chịu nhứt là làn da cực kỳ non kém của trẻ. Những chất liệu vải mềm mại luôn luôn là chọn lựa số 1 cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.