Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bạn có giặt áo thun raglan đúng cách chưa nào?

Phái mạnh lúc nào cũng chuộng áo thun raglan được làm hoàn toàn bằng các loại vải cotton, còn với phụ nữ lại chuộng thời trang có chất co giãn khi muốn tăng nét hấp dẫn. Tất nhiên, thiết kế áo thun raglan có thích hợp không vẫn còn dựa vào chính người mặc nó.

- Tuyệt đối không được giặt cùng với nhiều áo khác màu, lưu ý là ngay ở lần giặt thứ nhất, chính vì áo thun raglan rất là bị có màu, nếu các bạn giặt chung với nhau, có đôi khi áo bị dính màu & gây dính màu với nhiều áo quần đang được giặt chung.

- Đừng nên để áo với nước nóng hơn 40 độ, nhiệt độ này đương nhiên khiến cho áo thun rất giãn cũng có khi làm cho hỏng áo

ao thun raglan

- Phải tránh những loại xà bông có tính giặt tẩy quá mạnh, tuyệt đối tránh sử dụng các loại thuốc tẩy, nhất là ngay cho áo có màu nhé.

- Tránh dùng những sản phẩm nước xả làm mềm vải, nếu chúng ta muốn chiếc áo có mùi thơm sau giặt. Nếu như mọi người chọn lựa nước xả giúp mềm vải, áo cũng nhão ra rất nhanh. Các loại nước xả cùng với việc phơi chúng cùng với móc treo cũng là một biện pháp vô cùng tuyệt vời nếu bạn thích “hủy hoại” chiếc áo tuyệt vời của mình. Không những thế nước xả làm mềm vải chắc hẳn khiến các hình thù trên áo mềm ra đồng thời rất dễ dàng bong tróc.

- Hãy giặt áo bằng tay, nếu sử dụng máy giặt, bạn tốt nhất nên lộn áo trái ra, hạn chế tình huống hình in bám vào các thùng giặt gây tróc hình in.

- Tránh vắt quá mạnh áo thun sau giặt, bạn luôn có thể làm vải áo thun chảy xệ và làm hỏng luôn chiếc áo thun của bạn ấy.

- Tránh để áo thun raglan ở khu vực ẩm thấp, nhờ sự giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo thun dễ dàng bị ẩm mốc, có khi là xuất hiện các vết ố ngay trên áo quần.

ao thun raglan

- Khi chọn áo thun raglan xuống phố, hoạt động khá nhiều có nhiều mồ hôi, tối hơn hết là các bạn phải giặt ngay áo, trong trường hợp để lâu quá thường có các mùi hôi và cực kì mốc. – Khi Mà phơi phóng áo quần, mình rất cần lộn trái áo sau đó mới phơi cũng như phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng thường cũng là 01 lý do làm chi tiết trên áo nhanh chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan dệt cao cấp hoàn toàn có độ chảy xệ ít hơn nhiều, song để có thể tránh yếu tố co giãn của áo thun, các bạn hãy phơi ngang trên dây. Trong trường hợp chúng mình phơi phóng với những chiếc móc, thông thường gây cho áo thun giãn ra làm rất xấu đấy.

- Áo thun raglan 100% cotton hơi nhàu khi khô lại, nếu là áo, mọi người tuyệt đối đừng nên cho bàn ủi đi qua lên mặt in ở trên áo quần nha, tốt nhất chúng ta tốt nhất nên là ở nhiệt độ trung bình. Mọi người cần phải là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất màu của vải, cũng như bong tróc một số hình, logo, khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.