Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Các mẹo lựa chọn quà Valentine 2015 tặng cho nàng

Ngày lễ Tình nhân sắp sửa về, không khí chọn lựa quà tặng cho mùa này đã sôi động, chọn lựa gì làm quà Valentine 2015 mang tặng bạn gái của mình luôn là thắc mắc luôn làm đau đầu nhiều bạn trẻ yêu nhau. Nếu muốn tìm mua quà Valentine 2015 dành cho bạn gái như thế nào để có thể hiệu quả nhất, hãy xem những bí quyết sau đây đi nào.

 

Đầu tiên, một món quà tặng Valentine thật dễ thương đó là chô-cô-la đặc biệt, hãy chọn mua một thương hiệu “xịn”, mẫu mà các nàng khó mà tìm thấy trong bất cứ cửa tiệm phổ biến nào đó sẽ khiến cô ấy sẽ luôn yêu thương mình rất nhiều, chẳng nên mua loại Sôcôla … cân ký đấy nhé!

Nhẫn từ kim cương phổ biến nhất dành cho năm 2013 là 1 hạt đá kim cương to ở chính giữa, và được bao bọc xung quang bằng những viên kim cương nhỏ xíu được nạm lên 1 đệm bạch kim tương tự chẳng có gì lạ khi dòng nhẫn bằng kim cương được dùng cả lúc đính hôn cùng như lễ cưới và quà Valentine 2015. Ngoài ra, kiểu nhẫn trơn tru chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt bởi vì chúng giản đơn mà lại đẹp lẫn thanh lịch, mẫu nhẫn trơn tru thu hút ngay do vẻ đẹp giản đơn của chúng, người sử dụng  cũng có thể khắc chữ lên trên nhẫn trơn để tạo được nét nhấn. Một đặc điểm nữa khi dùng nhẫn đôi đó chính là sau khi đã đeo 01 quãng thời gian từ cỡ 6 tháng đến một năm, bạn hãy đưa cặp nhẫn đến các tiệm vàng làm sáng lẫn lau bóng sản phẩm, vì như vậy quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ trở nên bóng cũng như sáng màu  dài lâu hơn.

01 trong số những kiểu phục trang trendy nhất ở hè này chính là chiếc váy xinh từ ren nữ tính cũng như quyến rũ. Dáng vai được kết các phụ kiện ví dụ như họa tiết hoa hay đinh tán trên 1 mẫu váy bằng ren màu đen cùng một dáng áo oversize chắc chắn sẽ là quà Valentine 2015 giúp mọi ánh nhìn sẽ hướng tới bạn gái mình.  Bởi có rất nhiều dáng vẻ cũng như kích thước, các bạn nữ thuận tiện chọn lựa được 01 mẫu váy ren thích hợp cho cho bản thân. Hiện là 1 trong số những dáng váy đang được phái đẹp ưa chuộng cũng như được lựa chọn nhằm vận trong mùa nóng, dáng váy Maxi thường được lựa chọn vào những chuyến du lịch. Một khi cửa hàng phục trang nổi tiếng đã đang tái phát minh kiểu váy thông qua cách dùng nhiều loại chất liệu bắt mắt để có thể đem đến những chiếc váy thon dài high-low, phom suông dài, mẫu váy dài phong cách retro hay là kiểu váy Maxi có ly nhằm tạo sự nữ tính, dịu dàng dành cho người mặc chắc chắn sẽ chẳng hề trở ngại nếu cần chọn mặc. Vừa mới quay lại cực kì to lớn bởi vì sở hữu tạo hình đa dạng cùng với form retro, high-low, bô-hê-miêng, vải nhún, những dáng váy phom ngắn hay là các bạn nữ cũng hãy nói đó chính là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt. Cô ấy sẽ dễ kết hợp chiếc váy này với 01 chiếc chemise ca-rô có màu sắc nổi bật hoặc là khi kết hợp kiểu váy ngắn cùng với có lưng cao, bạn nữ cũng có thể diện cùng áo crop top.

Tìm gì để làm quà Valentine 2015 mang tặng người thương của mình chính là thắc mắc đang làm trăn trở nhiều giới trẻ yêu nhau với không khí mùa Tình nhân đang về, công việc mua sắm quà riêng cho mùa này đang dần rộn ràng như hiện nay. Hãy cùng xem qua ở hướng dẫn dưới đây, phái nam sẽ cần chọn quà Valentine 2015 dành tặng nàng như thế nào để có thể ấn tượng nhất nhé.

Trước tiên,  một lần chọn chocolate loại xịn rồi mời tặng nàng nếm thức quà tặng Valentine thật ngọt ngào, ắt hẳn cô ấy sẽ luôn yêu thương bạn rất nhiều, không nên mua chô-cô-la … tính ký đó nhé, hãy thử chọn mua 1 loại xịn, loại kẹo mà các nàng khó mà thấy được ở trong bất kỳ cửa hiệu thịnh hành nào.

Loại nhẫn từ kim cương phổ biến số một dành cho năm nay đó là 1 hạt đá kim cương to ở chính giữa, và được viền tròn quanh bằng nhiều hạt đá quý nhỏ xíu được đính lên một miếng lót bạch kim tương tự cũng chẳng có gì mới lạ trong việc nhẫn bằng kim cương áp dụng cho cả dịp đính hôn cùng như lễ thành hôn và cả quà Valentine 2015. Thêm vào đó, loại nhẫn trơn tru thu hút ngay bởi vì tính giản đơn của nó, khách hàng  cũng có thể khắc chữ lên nhẫn trơn để tạo được nét nhấn mạnh, đây luôn là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mốt bởi vì chúng giản đơn mà vẫn thu hút và quí phái. 1 điều khác nữa mỗi khi dùng nhẫn đôi chính là nếu đã sử dụng 01 khoảng thời gian từ cỡ nửa năm đến 1 năm, người sử dụng hãy đưa chiếc nhẫn ra mấy tiệm kim hoàn lau sáng và lau bóng trang sức, như thế quà Valentine 2015 của mình ắt sẽ bóng lẫn sáng màu  dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.