Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Sáu thứ mỹ phẩm phải có dành cho các bạn gái

Những người nào bước đầu học make-up thường hay lo lắng cũng như rất gặp nhiều trở ngại khi sử dụng những loại mỹ phẩm. Trên thị trường bây giờ có ngập tràn nhiều loại mỹ phẩm hoàn toàn khác nhau sẽ luôn gây các bạn hoa mắt là vì không biết thứ gì là cần thiết cho các bạn. Song bởi đầu tiên học trang điểm, các bạn chỉ nên học make-up đơn giản để có thể làm nổi bật nước da cũng như làm sinh động khuôn mặt đồng thời chẳng cần thực sự có phần cầu kì. Bên dưới sẽ là một số loại mỹ phẩm mọi người rất cần có:

Foundation hay là BB Cream xịn


Riêng với mỹ phẩm, bạn được chọn phấn phủ má má, phấn mắt hay bút kẻ mắt rất rẻ nhưng mà ghi nhớ hãy chú trọng mua 01 dòng kem lót mặt mắc tiền hay là chất lượng cực tốt. Da mặt khi trang điểm có vẻ như bị tổn hại rất nhiều từ chất hóa học ở mỹ phẩm, vì vậy những loại các loại kem nền ngay lập tức đắp lên mặt nên là sản phẩm cực cao cấp, có thể giúp làn da tránh việc bị tổn hại.

my pham

Tiêu chí cho dạng trang điểm rạng rỡ chính là còn phải tìm được phần kem đánh nền luôn có sự che khuyết điểm hữu dụng, sinh động hơn gam màu da 1 chút, khi mà dùng lên lớp da cần nhẹ nhàng, mịn, rất tự nhiên. Riêng với thời tiết đối với Việt Nam rất oi bức, nhiều nhất vào ngày hè da thường đổ nhờn do đó tôi khuyên các bạn đừng quên chọn lựa dạng Foundation hoặc là BB Cream có khả năng hạn chế dầu hoặc tinh chất khoáng... Theo các loại da mà chọn được 1 vài dạng kem nền vừa ý.

Kem lót


Kem lót (Primer) khá đặc biệt quan trọng đồng thời có thể làm phần trang điểm rất lâu bay màu. Kem lót có thể khiến kem nền khi thoa lên có độ che phủ dễ dàng hơn cũng như tạo ra sự mịn màng cho da. Hãy nhớ 1 tuýp kem lót thường hay có ở trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ hạn chế dầu


Khi chỉ dùng kem đánh nền, 1 khi make-up da tiết ra dầu khi đó lớp kem dần dần nhanh trôi màu. Các bạn nữ nên xài thêm ít phấn phủ (Powder) nhằm hạn chế dầu. Sử dụng cọ áp phấn phủ mỏng lên chỗ chữ T của khuôn mặt cũng như lên 2 gò má cẩn thận. Vậy là xong.

Má hồng dạng kem


Ngày nay có khá nhiều dạng mỹ phẩm má hồng dạng kem, có tác dụng phần 2 bên má ửng hồng lên nữ tính dịu dàng. Nếu không muốn dùng phấn má hồng, bạn hãy thử tự sắm cho mình 1 hũ má hồng loại kem nho nhỏ để sử dụng lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt đầu tiết diện lớn hay là loại bút sáp sẽ dễ kẻ mắt hơn đối với các bạn nữ đầu tiên make-up. Nếu như kẻ lệch ra ngoài thì chị em cũng đừng lo lắng. Bây giờ có nhiều loại bút kẻ mắt có thêm dạng sáp tẩy vị trí vẽ hỏng thực sự nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Khó mà thiếu vắng cho việc make-up tuyệt vời chính là hàng mi cong vút nhờ mascara. Chị em tốt nhất nên chọn mua sản phẩm mascara chống lem, hạn chế hút ẩm.

Phía trên là 6 sản phẩm mỹ phẩm rất thường thấy mà các bạn gái cần có khi mới bắt đầu tập trang điểm. Các chị em cứ khởi đầu với từng bước: làm da mặt sạch, dùng toner, thoa kem dưỡng, đánh đều 1 lớp kem lót, bôi kem nền, đánh phấn phủ, dùng má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, thoa son. Một khi đã vô cùng quen, bạn sẽ tìm tới vài sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp khác như thỏi giấu mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt cùng với các dạng cọ chuyên nghiệp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.