Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tuyệt chiêu chọn mua & gìn giữ nhẫn đôi hoàn hảo

Chọn mua nhẫn đôi thế nào cho hợp cũng là một nghệ thuật, không phải cứ phải nhẫn mắc tiền, thương hiệu là đẹp, có những cặp nhẫn tùy rẻ, đơn giản nhưng vô cùng hợp với bạn. Hãy cùng chúng tôi coi qua những mẫu nhẫn đôi đẹp bạn nhé:

Đâu là loại nhẫn đôi truyền thống và thường luôn được nhiều người chọn lọc nhất. Nó không cầu kì, không quá sang trọng với đủ kiểu dáng mà lại chẳng khi nào bị lỗi thời. Những cặp đôi trẻ thường chọn nhẫn đôi loại này & khắc tên lên, sao bạn không thử cách này, đó cũng là một cách nhằm thể hiện tình cảm khắn khít của hai bạn đấy.

Thường thì nhẫn đôi loại này khá nhiều tiền cho nên vẫn không được khá nhiều người lựa chọn vì khả năng kinh tế. Tuy nhiên, những loại nhẫn đôi loại này thường có hình dáng rất bắt mắt & được các cặp đôi chọn lựa trong lễ hỏi và cả lễ cưới.

Tính đặc biệt của dòng nhẫn trên chính là một cặp nhẫn đính đá mang tông màu mà bạn yêu chuộng hay loại đá thể hiện cho sinh nhật không chỉ hấp dẫn nhưng lại khá ý nghĩa, cũng sẽ có khả năng là một tùy mẫu mã để mà người tiêu thụ có khả năng đeo một cặp nhẫn mang đặc tính hiện đại, retro hay là vintage.

Nhẫn bạc cần được cất giữ thật cẩn thận, hạn chế tiếp cận với xà bông, dầu gội hoặc các dung dịch mạnh khác. Khi tắm hay giặt trang phục, tốt nhất nên tháo nhẫn đôi bạc ra để nhẫn không bị ố màu. Sau thời điểm tắm giặt xong bạn hãy đeo nhẫn vào, đừng để nhẫn bạc tiếp xúc với môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ sẽ làm nhẫn bạc mau cũ.

Ngâm nhẫn đôi bằng bạc trong hồ bơi hay nước muối cũng chính là một trong nhiều lí do khiến cho nó mất đi độ sáng bóng vốn có. Trong hồ bơi có một lượng chất tẩy vừa phải nhưng cũng đủ khiến cho chiếc nhẫn của bạn bị phai màu và sờn. Hàm lượng muối có trong nước biển cũng đủ làm phai màu & mất đi độ sáng vốn có của nó. Bạn cần tập hành vi tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng vì đây sẽ là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.

Một lưu ý khác nữa khi sử dụng nhẫn đôi đó là nếu đã dùng một thời gian từ cỡ sáu tháng cho tới một năm, người sử dụng cần đưa chiếc nhẫn đến mấy tiệm kim hoàn làm sáng lẫn đánh bóng sản phẩm, có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.