Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cách thức mix phối áo kiểu nữ cho bạn gái vui hè

Nếu nhắc tới những item không thể thiếu bên trong tủ trang phục của các bạn nữ thì tin chắc chẳng thể không nhắc đến những dáng áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo thun nữ đó sở hữu cách may giản dị nhưng mà lại đem tới x-tyle thời trang, sành điệu cho những cô nàng & diện được trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Cơ mà bởi sự cải đổi không dừng của những chiếc áo kiểu nữ khiến cho vô số bạn nữ gặp khó dễ mỗi khi diện chung các y phục khác.



Hòa nhịp xu hướng năm 2014, sự nổi dậy của các sản phẩm áo kiểu nữ dịu dàng, điệu đà với gam màu pastel nhã nhặn sẽ mang tới cho chị em bạn gái 1 phong cách ăn mặc hết sức mới. Hơn thế nữa nó còn tạo được sự dễ chịu mỗi khi sử dụng nhờ chất vải thun co dãn, hút ẩm tốt.



Trắng cam sành điệu


Một dáng vẻ cao, gọn gàng luôn là điều mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, nếu như mình may mắn sở hữu được vóc dáng ấy thì chúng ta hãy biết cách quý trọng nhe bởi vì phần lớn những kiểu dáng áo kiểu nữ cũng đều ăn nhập với bạn, đặc biệt là các dáng quần ống loe dài & áo thun bare midriff, cùng hai gam màu trắng - cam làm nền chủ đạo để tạo sự cuốn hút cho mình.



ao kieu nu



Dù rằng cùng là màu sắc tươi sáng nhưng trắng + cam có thể dễ dàng mix phối ăn nhập cùng nhau để mà tạo được dáng vẻ dịu ngọt, sánh điệu cho phái nữ. Cùng loại áo kiểu nữ thân ngắn chị em mình nên mặc cùng với một số kiểu quần short hay là chân váy cạp cao để khiến cho chúng ta luôn luôn quyến rũ mà vẫn giữ nét e thẹn, kiều diễm ở trong mắt người khác.

Hồng xám gợi cảm



Không phải chỉ có những kiểu dáng áo kiểu nữ lửng nữa hở nữa kín thì mới có thể mang đến vẻ thu hút cho chúng ta đâu nhé! Một số dạng áo phông hở vai còn có thể làm lộ bờ vai quyến rũ cùng với chiếc cổ nhỏ thon của các bạn. Cũng vẫn set phục trang ấy nhưng mà thay đổi tông nền chủ đạo xám trung tính thêm vào trên đấy là một số đóa hoa tươi sáng. Cách phối hợp giữa hai gam màu trung tính và tone màu nóng cháy bỏng ấy giúp hé lộ sự yêu kiều của bạn 1 cách rõ ràng.

Hoặc kết hợp khéo léo với một chiếc quần shorts tone màu hồng phấn, đây thật sự là 1 set áo quần lí tưởng cho mình vui đùa mùa hạ.



ao kieu nu


Kem cùng xanh bạc mạnh mẽ



Cũng sử dụng xtyle pastel duyên dáng thế nhưng đổi khác 1 xíu để khiến chị em mình nhìn trông khác biệt hơn nữa. 1 số dáng áo kiểu nữ croptop màu kem có thể phối mix ăn nhập cùng quần jean được đánh bạc sẽ có thể mang tới cho chúng ta một set trang phục cực mốt cho một số dịp vui chơi cùng với bè bạn. Hay là kết hợp thêm một kiểu áo khoác ren phủ lên áo nền nhằm tăng vẻ thu hút cho set áo quần. Đây cũng là mẹo phối được rất nhiều bạn nữ ưa thích trên toàn thế giới đặc biệt là các bạn nữ xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật là nhạy bén để có được xì tai ăn mặc phá cách nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.