Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Cách lựa chọn quà Valentine 2015 cho phái yếu

Mua gì làm quà Valentine 2015 mang tặng người thương của lòng mình vẫn là thắc mắc đang làm trăn trở rất nhiều người trẻ yêu nhau trong không khí mùa lễ 14/02 chuẩn bị tới gần, không khí mua sắm những món quà riêng cho dịp này đã nhộn nhịp như bây giờ. Để có thể lựa chọn quà Valentine 2015 dành cho phái yếu như thế nào để có thể bất ngờ nhất, hãy cùng nhau xem qua các gợi ý sau đây nhé.

 

Đầu tiên, thức quà tặng Valentine quá đỗi ngọt ngào đó là sôcôla loại xịn, hãy chọn mua một hộp xịn, loại kẹo mà các nàng không thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hiệu thịnh hành nào đấy ắt sẽ khiến cô nàng sẽ yêu thương chàng thật nhiều, chẳng nên chọn mua sôcôla … theo ký nha!

Chẳng có gì mới lạ trong việc nhẫn bằng kim cương dùng cho cả khi dạm hỏi cùng với tiệc cưới, cả quà Valentine 2015, loại nhẫn bằng kim cương phổ biến nhất cho năm nay chính là một viên kim cương khá to ở ngay trung tâm, được bao xung quang bằng những hạt đá quý nhỏ xíu được gắn lên trên 1 miếng đệm bạch kim. Không chỉ thế, kiểu nhẫn trơn thẳng là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi thời do nó giản đơn nhưng vẫn bắt mắt và quí phái, mẫu nhẫn trơn đẹp chính bởi vì tính đơn giản của nó, bạn  cũng có thể khắc chữ lên trên nhẫn này để có được điểm nhấn. 1 điều khác nữa khi mang nhẫn đôi đó chính là nếu đã dùng một thời gian từ 6 tháng cho tới một năm, các cặp đôi nên mang cặp nhẫn ra đến những tiệm trang sức làm sáng và đánh bóng sản phẩm, vì như thế quà Valentine 2015 của bạn sẽ được bóng lẫn sáng trắng  bền hơn hẳn.

Mẫu chân váy làm từ ren nữ tính lẫn tinh tế chính là một trong số những kiểu trang phục sốt nhất trong năm 2013. Phái mạnh nên thử chọn lựa quà Valentine 2015 đó là một kiểu váy bằng ren màu đen cùng với 1 chiếc áo size lớn có bờ vai được gắn 1 số chi tiết ví dụ như đính hoa hoặc đinh tán, chắc chắn hầu hết tâm điểm sẽ hướng vào bạn gái mình.  Do có mọi dáng vẻ cùng kích thước, bạn nữ dễ dàng lựa chọn được một kiểu váy làm từ ren hợp cho mình. Dáng váy dài đang là 01 trong những kiểu váyđang được phái đẹp ưa chuộng cũng như được chọn lựa để có thể vận trong mùa hè, đặc biệt là vào những lần đi biển. Đa số nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đã tái sáng tạo kiểu váy bằng việc dùng những loại vải chất lượng để có thể mang lại độ đa dạng và chàng hãy thử lựa chọn 1 dáng váy dài bất cân xứng, phom suông dài, kiểu váy dài theo x-tyle cổ xưa hoặc mẫu váy dài xếp nếp để tạo sự thục nữ, trẻ trung cho bản thân. Các kiểu váy ngắn đang quay lại cực kì to lớn cũng như chiếm chỗ là kiểu quần áo rất "hot", hay các chị em hãy thử xem đó chính là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mode bởi chúng được thiết kế phong phú cùng với form retro, bất đối xứng, bohemine, vải nhún. Bạn gái sẽ dễ mặc kiểu váy mini cùng một cái chemise sọc nam tính với màu đối lập hay là khi muốn kết hợp chiếc váy trên đây cùng với lưng cao, phái nữ thử kết hợp cùng với áo ngắn.

Chọn lựa gì cho quà Valentine 2015 dành tặng người yêu của mình luôn luôn là thắc mắc luôn làm trăn trở những giới trẻ đang yêu nhau trong khung cảnh dịp lễ 14/02 sắp sửa đến gần, không khí chọn mua quà riêng cho ngày lễ này bắt đầu sôi động như hiện nay. Để có thể tìm quà Valentine 2015 dành cho phái đẹp như thế nào để có thể ấn tượng nhất, hãy xem qua những ví dụ dưới đây đi nhé.

Trước tiên,  nên chọn chô-cô-la loại xịn rồi sau đó mời tặng người yêu nếm một món quà tặng Valentine thật dễ thương, ắt hẳn nàng sẽ luôn yêu mến mình thật nhiều, đừng nên lựa chọn Sôcôla … theo ký nha, hãy lựa chọn hẳn một hộp thượng hạng, loại kẹo mà các nàng khó mà tìm thấy ở trong bất cứ siêu thị phổ biến nào đó.

Mẫu nhẫn kim cương yêu thích số 1 cho năm nay chính là 1 hạt kim cương khá to ở ngay chính giữa, và được viền xung quang từ những viên kim cương nhỏ xíu được gắn lên một đệm từ bạch kim và cũng chẳng có gì là lạ trong việc nhẫn bằng kim cương được sử dụng cả dịp đính hôn và tiệc cưới và cả quà Valentine 2015. Hơn thế nữa, kiểu nhẫn trơn thẳng thông dụng ngay chính do sự giản đơn của chúng, người sử dụng  có thể họa chữ trên nhẫn trơn để tạo ra yếu tố nổi trội, nó là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mốt vì chúng đơn giản mà vẫn thu hút lẫn sang trọng. Một đặc điểm nữa khi dùng nhẫn đôi đó chính là nếu đã mang một khoảng thời gian từ gần nửa năm cho tới 1 năm, người dùng cần phải đem chiếc nhẫn ra đến những tiệm vàng làm sáng cũng như chùi bóng trang sức, như vậy quà Valentine 2015 của bạn sẽ bóng cũng như sáng trắng  lâu hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.