Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bờ môi đẹp gợi tình khi sử dụng son bóng hợp lí

thi thử toeic online - Dễ thấy rằng làn môi là điểm gợi tình & hút hồn hơn cả ở trên gương mặt của phái nữ, một làn môi đẹp, mềm mịn sẽ khiến biết bao nhiêu ánh mắt của phái nam phải lia theo ngắm nhìn. Hơn thế nữa, môi cũng còn là vị trí nhạy cảm, chỉ cần 1 xíu thay đổi về độ đậm nhạt & sắc thái cũng có thể đem lại khá nhiều phong cách khác biệt. Vậy thì chọn mua son bóng thế nào cho đúng ý.

Phương pháp lựa chọn


Son bóng không màu có khá nhiều loại khác biệt cơ mà thịnh hành nhiều nhất đấy là loại serum (lip gloss). Có mặt hàng có thêm chiếc cọ tô dính liền nắp, có dòng như một cây son. Thông thường bạn gái chuộng dùng dạng cây son hơn vì bởi chúng dễ tạo ra viền môi gọn đẹp. Còn loại có thêm cọ tô, thường sử dụng trong các ngày ra phố hoặc là du lịch với bạn bè.

Nếu các bạn là một cô bạn trang điểm hằng ngày & để tạo nên nét thu hút cho đôi môi của chính mình, hãy chọn lựa kiểu son bóng dạng thỏi và tìm mua thêm vào cho chính mình 01 cây cọ tô ưng ý để ke cẩm viền môi kĩ càng hơn.

Ngoài 2 dòng son bóng như trên thì vẫn còn 01 kiểu son khác biệt nữa là chúng được cô đọng bên trong 1 chiếc hộp nhỏ. Kiểu son này có khả năng giữ nguyên sắc màu lâu hơn bởi thế vô cùng lí tưởng đối với 1 số quý cô chả hề thích tô môi hoài. Đây còn là mẫu son đa năng rất hữu dụng.

son bong

Khá nhiều mẫu son bóng tone màu đậm dễ làm cho rất nhiều chị em bạn gái phải thấy ngại ngần. Bạn đừng lo, chúng chẳng qua là đậm như thế thôi nhưng mà lúc thoa lên môi màu sắc sẽ hóa thành khá đỗi tao nhã. Ngoài ra, cũng có một số loại son không có màu hoặc màu lợt hết sức tiện lợi những lúc trang điểm.

Cách thức make up


Sau khi đã tạo ra gam màu viền môi bằng son mỗi thường thường, chúng ta sử dụng cọ tô sức 1 ít son bóng lên trên đôi môi, nhưng không cần quá là kĩ, chỉ đơn thuần bôi một lớp mỏng tại vùng ở giữa đôi môi tiếp theo dùng cọ tô thoa đều ra hết đôi môi. Việc này giúp cho cho màu son được trải mịn khắp cả bờ môi của các bạn, chất son chẳng bị đóng cục hay là loang lổ.

Một khi dùng lớp son nền gam màu ra sao thì các bạn hãy dùng son bóng theo đúng gamme màu đấy, điều ấy giúp đôi môi của mình luôn đều màu. Son bóng thường thường cũng chỉ tạo được độ bóng bẩy, màu sắc chẳng mấy đậm nên khi sử dụng 2 kiểu loại sắc màu son tô khác biệt sẽ có thể gây nên sự không tương quan về gamme màu nhìn không thẩm mỹ.

son bong


Những khi sử dụng son bóng, các bạn cần tránh chuyện bặm môi do chúng sẽ khiến giảm sắc độ bóng mượt, bạn hãy sử dụng ngón tay hay là cọ để mà tán đều màu son. Đôi môi sau khi sử dụng son khá là dễ bám dính bụi bặm mỗi lúc xuống phố và dễ bị lem lem nhem khi ăn uống, bạn hãy chú ý & sơn lại đôi môi mỗi lúc cần thiết.

Vấn đề sau cùng, khi đã thoa son bóng xong rồi thì không nên bặm môi hay cọ xát đôi môi vào nhau giống với khi dùng son lì. Việc đó sẽ đưa phần nhiều lớp sơn bóng ra ngoài phần viền môi, lớp bóng chẳng còn sự mượt mà & khiến mau phai màu son môi nền của mình. - test toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.