Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Ngân hàng TMCP Quốc dân có một bước rẽ đúng đắn – Tái cấu trúc.

Khởi đầu với tên thương hiệu đó chính là ngân hàng Sông Kiên, Ngân hàng thương mại TMCP Quốc dân đã qua quá trình phát triển thêm với nhiều sự thay đổi đối với độ lớn mạnh hay cũng như tên thương hiệu, và cũng từng bước 1 khẳng định vị thế trên lĩnh vực tiền tệ trong Việt Nam. Bắt đầu từ 1995, Ngân hàng TMCP Quốc dân thành lập tới nay đã hơn 20 năm trời; vì vậy đáng tin tưởng trước mắt tại ngành này.

Ngày nay, nhìn vào các con số thống kê được ở trang web chính thống , Ngân hàng TMCP Quốc dân đã xây dựng 91 chỗ giao dịch trên toàn quốc. Ngân hàng NCB nỗ lực đưa nhiều phòng giao dịch tiến về vùng trung tâm những tỉnh thành và những thành phố, giống như tại Bình Dương, Thái Nguyên, TP.HCM… Dù cho tổng thể các chi nhánh thuộc vào hàng yếu nhất trong số 37, Ngân hàng TMCP Quốc dân có khởi đầu tương đối tốt cho chiến lược buôn bán lẻ. Cùng đội ngũ người lao động rất chuyên nghiệp, lịch sự và tinh tế, khách hàng có khả năng cực kì an tâm lúc mà nhờ vào sự tư vấn, giúp đỡ ở nhà băng NCB để mà vay mua xe .

Bắt nguồn từ năm 1995, ngân hàng Nông thôn Sông Kiên cùng với hệ thống khá nhỏ ngay Kiên Giang, sau 18 năm khởi động cùng với phát huy, cấu trúc kinh doanh & cấu trúc quản lý cũ kĩ đã không đúng ý & không đi kịp sự thay đổi của thị trường ấy, Ngân hàng Nam Việt gần như hết sức lực khi trong ba năm 2010-2012 không hoàn thành chỉ tiêu, số nợ xấu tăng lên.

cho vay mua xe

Đặc biệt là, Ngân hàng Nam Việt gặp phải tình huống cực lớn trong việc quản trị các rủi ro, cách thức quản lí cùng với tiến hành thiếu đồng bộ, phân bố nguồn lao động kém hiệu quả … Do đó, Ngân hàng Nam Việt tức thời rơi vô tình huống rất khó khăn ngay khi kinh tế nước ta rơi vào khủng hoảng, và chỉ có tái cấu trúc mới giúp được Ngân hàng thật sự đổi mới và tiếp nối phát triển.

Đứng trước tình cảnh ấy, ngân hàng TMCP Nam Việt đã yêu cầu cùng NHNN nhằm xin phép tự mình cấu trúc lại dựa vào nhiều nguồn lợi đang có được. Đầu năm 2014, Nam Việt được đổi mới cùng tên gọi Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), bắt đầu cho xu hướng phát triển thêm mới tinh, cùng với cơ cấu nhận diện mới rất năng động, gần gũi và cũng thật hiện đại với chiến lược rất táo bạo và rất tham vọng.

Đưa ra xây dựng tái cấu trúc của Ngân hàng TMCP Quốc dân có thể nói đó chính là bước đi 100% đúng đắn, biểu hiện qua khá nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các kết quả tài chính của chính ngân hàng NCB đều cho thấy rất rõ ràng sự phát triển hơn hẳn khi so sánh đa số năm trước đó từ sau lúc tiến hành cấu trúc lại. Ngân hàng NCB còn luôn chú ý vào thu hút người tài giỏi, tạo ra hệ thống nhân viên rất chuyên nghiệp, và vô cùng thân thiện.

Website liên quan: Cho vay mua xe - Ngân hàng cho vay mua nhà - Ngân hàng thương mại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.