Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Điệu đà hơn với kiểu áo khoác nữ phù hợp dáng vóc

luyện thi toeic online - Áo khoác ngoài thứ quần áo tưởng chừng chẳng là gì ấy vậy mà lại khiến không ít chị em bạn gái phải thấy nhức đầu những lúc chọn lựa. Bởi phom người mỗi người là khác nhau, dù kiểu mẫu áo khoác nữ đó có sành điệu như thế nào mà chẳng hề thích hợp cùng cơ thể thì chúng cũng chỉ khiến bạn luôn thấy thiếu mất tự tin và ngượng ngại. Hãy để cho mọi chuyện trở thành dễ dàng hơn hẳn với những lời khuyên từ những chuyên gia thời trang về bí quyết lựa chọn áo khoác nữ chuẩn cho vóc dáng dưới đây bạn nhé!

Hình thể mảnh dẻ


Đối với các cô nàng có dáng người như thế này thì việc chọn lựa phù hợp nhất đấy là các kiểu dáng áo khoác nữ có chiều dài đến đầu gối, form hơi rộng nhằm tạo nét cân chỉnh & thiết kế giản đơn. Một vài mẫu áo có chi tiết ở cổ sẽ giúp chúng ta trông nữ tính & trang nhã hơn nữa. Song, bạn đừng quá đỗi lạm dụng độ dài của dáng áo, vì chúng sẽ làm chiều cao của chúng ta cảm giác kém cạnh hơn nhiều.

Dáng dấp người mẫu

1 phom người cân đối cùng mọi đường cong cơ thể thu hút luôn là nỗi mong muốn của mọi chị em bạn gái. Vóc dáng thế này chẳng những quyến rũ mà chúng còn khá là dễ phối mix trang phục. Nếu như may mắn thừa hưởng hình thể ấy chị em mình hãy chọn lựa mẫu áo có khả năng tăng tính gợi cảm và khoe ra đường cong ở trên cơ thể, những form áo khoác nữ ôm dáng & có buộc lưng để làm điểm nhấn nhá cho phần eo, chiều dài đến gối sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho các bạn.

ao khoac nu

Đôi vai thô

Nếu như có được phần vai rộng chị em mình nên chọn các loại áo khoác nữ phom to và chẳng có cấu trúc. Đồng thời, một số dạng áo khoác có gắn miếng đệm 2 bên vai các bạn cũng không được mua sắm, do chúng sẽ khiến cho đôi vai của bạn nhìn trông rộng hơn nữa. Để tạo độ cân bằng cho thân thể bạn cứ mạnh dạn mặc kiểu áo không tay hoặc là các phần vạt áo xòe ra để giấu đi nhược điểm đó.

Bờ vai hẹp

Ngược với những quý nàng bờ vai to, trong mỗi form áo khoác hãy nên may thêm 1 miếng đệm cho vai để có được sự cân đối, áo khoác ngoài quân đội sẽ là lời khuyên thích hợp dành cho chúng ta. Những điểm nhấn nhá nằm ở vòng hai như là 01 chiếc thắt lưng giản đơn cũng làm cho người xung quanh chả hề tập trung đến phần vai bé nhỏ của bạn.

Ngực bé

Hoàn hảo hơn thảy với các bạn đấy là một số dạng áo khoác nữ ôm xéo cùng với những điểm nhấn nằm ở phần ngực sẽ khiến đánh lừa thị giác mọi người về vòng ngực khiêm nhường của mình. Những dạng áo khoác ngoài phong cách truyền thống khá là phù hợp cùng với bạn. Những bộ phận như ve áo rộng, các đường liên kết, xếp gấp ở vai sẽ làm bạn nhìn thuôn gọn hơn hẳn.

Bụng lớn

Loại áo một nút giản đơn là phong cách phù hợp nhất đối với các bạn. Một số sự chọn lựa khác bao gồm: form dáng áo thẳng hay là hình chữ A. Để có được dáng vóc nhìn trông thon gọn hơn, chúng ta nên chọn dùng loại áo khoác nữ phần vai tự nhiên và đừng nên tìm chọn nút áo quá khổ và điểm nhấn nhá tập trung vào vòng 2.

Tag: ôn thi toeic - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.