Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Chọn áo khoác nam trẻ trung cho tiết trời lạnh 2015

luyện thi toeic online - Khí trời đã dần trở lạnh, dầu cho là nam giới thì chuyện chọn sắm cho mình 01 chiếc áo khoác ngoài là điều cần thiết vào trong thời điểm này. Áo khoác nam hiện nay, có vô vàn form dáng độc đáo có thể thỏa mãn những nhu cầu và "gu" ăn mặc của nam giới.

Giả sử với dáng áo khoác dạ nam, các bạn nam sẽ có thể mix đồ cùng với những chiếc áo sơ mi hay là áo len bận cùng với jeans để tạo ra x-tyle sành điệu và lịch thiệp. Với những dạng áo khoác nam tối giản, các bạn vẫn có thể phối mix với những kiểu giày thời thượng, một chiếc túi xách để trở nên thành 1 bạn nam lãng mạn, khoáng đạt. Hay trở nên thành 1 anh bạn chất lừ, cực "mốt" với 1 đôi giầy bốt cổ cụt khỏe khoắn,… Để phái mạnh có thêm sự chọn lựa áo khoác nam lí tưởng cho chính mình, dưới đây là 3 gợi ý tuyệt vời trong tiết trời lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: dạng áo thông dụng với mẫu mã không quá cầu kì, thời thượng có khả năng mix cùng với nhiều dạng áo khác nhau như là: áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần khaki, chúng còn là kiểu áo toàn hảo đối với những anh bạn có tầm vóc khiêm tốn.

Áo khoác dạ: một trong số những dạng áo khoác nam được rất nhiều chàng trai ưa thích nhờ vào kiểu dáng sang trọng, trẻ trung. Đối với các chàng trai chuộng x-tyle độc - lạ sẽ khó lòng bỏ lỡ dáng áo thế này. Song, chúng cũng rất kén chọn thân hình người bận, vì bởi nếu mà mình không có được chiều cao thích hợp thì chúng chỉ làm cho các bạn nhìn trông lùn hơn.

Áo khoác da: Một dáng áo khoác nam vải da sẽ luôn đem đến diện mạo hết sức khác biệt và menly cho cánh mày râu. Các bạn cũng có thể chọn lựa dáng áo vải trơn, hoặc là dạng áo có đính 1 số chi tiết tinh tế làm điểm nhấn nhá.



Bên cạnh đó, gam màu cũng là 1 trong những việc đặc biệt để làm ra độ hấp dẫn đối với áo khoác nam. Tông màu thích hợp đối với nam giới chính là sắc màu đen mạnh mẽ, xám tro, xanh navy, màu ghi hoặc là nâu. Hãy chọn lựa cho chúng ta 01 tone màu hợp lí cùng với ngoại hình của mình khi mà mùa lạnh quay về.

Khi trở gió, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có tác dụng chắn gió, giữ nhiệt & mang lại sự thoải mái cho mình mỗi lúc ra đường. Bên cạnh đó, các loại áo khoác vải dạ đặc điểm tương tự áo vest là loại áo đem tới cho các chàng trai phong cách rắn rỏi, menly và chẳng hề kém phần sành điệu.

Nếu như các bạn đang suy nghĩ phải ăn diện như nào để làm mình trông sành điệu và manly hơn nữa thì nên nhanh tay tìm chọn cho chúng ta một trong số những dáng áo khoác nam bên trên đi nhé. Với một số kiểu áo ấy, bảo đảm chúng ta sẽ mạnh dạn hơn nữa ở bất kì đâu, nhất là trong cặp mắt của phái đẹp.

Tham khảo thêm: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.