Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Mọi người đã biết bảo quản và làm sạch áo raglan?

trac nghiem MBTI - Nếu như bạn đã 1 lần trông thấy hoặc là từng sử dụng qua chiếc áo raglan thì hẳn cảm thấy phấn khích với sự tươi sáng, hợp mốt mà nó mang lại. Nhưng mà, raglan khá khác với những dạng áo khác nên chuyện bảo quản và giặt giũ chúng cũng phải cẩn thận hơn để giữ mẫu áo đấy luôn luôn như mới. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có điều gì khó hết, nếu như chị em dành một tí thời gian học hỏi những biện pháp phía dưới.

Cách thức giặt giũ cái áo

Áo raglan lúc mới vừa mua về nhà có tông màu cực kì hoàn hảo, chính vì vậy trong lượt giặt giũ đầu tiền bạn tuyệt đối không được ngâm item này quá lâu trong các loại hóa chất mạnh quá, để hạn chế làm cho màu áo bị lem nhem hay đi màu. Để giặt áo hiệu quả, mọi người cần sử dụng nước ngâm cho mềm vết bẩn sau đấy lấy tay chà sát nhẹ để giặt sạch chỗ bẩn. Đừng ngâm và giặt cái áo cùng với 1 vài bộ quần áo màu khác để tránh diễn ra tình trạng chiếc áo bị ra màu sau đó dây vào mẫu áo raglan yêu quí của các bạn.

Dù áo raglan dễ bị phai màu ở trong lần giặt sạch ban đầu, thế nhưng cũng có bí quyết để bạn có thể giữ gam màu của áo mãi mãi tươi rói, đó chính là khi lấy về bạn hãy ngâm nó vào một thau nước ấm có trộn vào 1 ít dấm, để đó khoảng 15 phút sau đấy mang xả lại bằng nước thật kỹ, đảm bảo chiếc áo của bạn sẽ mãi mãi mới tinh.

ao raglan

Nhất quyết không nên giặt sạch áo raglan với nước nóng, chẳng như bạn nghĩ chúng có khả năng giặt sạch áo rất nhanh, trái ngược hoàn toàn nó sẽ làm chiếc áo chúng ta bị giãn ra và dễ hư hỏng hơn. Nếu áo bị bẩn cứng đầu, bạn không nên vội vàng ngâm cái áo vào xà bông hoặc là nước tẩy, chỉ đơn giản thoa 1 chút vô chỗ bẩn thôi là ok để tránh làm phai màu chiếc áo. Và khi đã giặt xong, chị em tránh sử dụng một số dòng nước xả làm mềm vải, đó là căn nguyên khiến cái áo của bạn dễ bị giãn ra mau hơn.

1 điểm lưu ý nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đó là, các bạn không nên vắt áo raglan mạnh tay quá để tránh khiến cho cái áo bị giãn và nhăn dúm. Đặc biệt là với các loại raglan tay dài hãy cẩn trọng nếu không muốn cái áo yêu dấu của bạn trở thành “chiếc mền” to thùng thình. Chỉ gập lại rồi bóp nhẹ nhàng cho nước thoát ra rồi đem đi phơi là được.

Được may từ chất vải cotton do thế áo raglan cực kì dễ thấm nước, cho nên các bạn cần vệ sinh chiếc áo thật là kỹ càng mỗi lúc vận động bài tiết mồ hôi nhiều, hoặc để áo ẩm thấp trong khoảng thời gian quá lâu, chiếc áo sẽ dễ dàng bị mốc và hình thành những vết ố xấu xí. Tốt nhất, sau mỗi lần vận động hoặc là dạo phố mọi người hãy giặt giũ áo liền, để chả gặp phải tình trạng “mọc nấm” hoặc bốc mùi khó ngửi. Những khi phơi áo raglan, chúng ta phải nên lộn ngược cái áo lại và mang phơi tại chỗ thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp để không làm cho chiếc áo nhanh bị bay màu.

Website hữu ích: test toeic online - trắc nghiệm tính cách online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.