Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tỏa sáng giữa mùa đông cùng áo raglan

test toeic online - Nếu như đã cảm thấy thiệt sự nhàm chán với nhiều mẫu áo phông, những loại áo sơmi và bạn có dự tính tìm kiếm một xì tai mới lạ cho bản thân trong đông năm nay thì áo raglan quả thật là 1 tham khảo không thể chê giành cho các bạn đó. Cùng với mẫu mã mới lạ cùng các sắc màu sinh động, nó biến người mặc thành một người thật cá tính.

Áo raglan có mẫu mã bình dị, lúc mới nhìn thấy tin chắc các bạn sẽ tưởng nó không khác gì các dạng áo phông trơn, song với thiết kế phần tay có tông màu khác với thân áo đã tạo nên điểm nhấn cho dạng áo ấy. Tuy giản dị nhưng mà bởi sở hữu cả tá tông màu năng động mà nếu phối mix chúng luôn mang tới nét năng động và mới mẻ cho người mặc.

ao raglan

Bạn có thể mặc sức phối trang phục cùng với áo raglan vì item này có khả năng hài hòa với những kiểu quần của chị em, ngay cả nhiều kiểu váy cũng linh hoạt sử dụng cùng với áo raglan. Phụ thuộc vào ý thích mà các bạn chọn lựa mẫu áo tay dài hoặc là tay ngắn để tạo ra phong cách ăn mặc cho mình.

1 vài chiếc áo raglan thông dùng thường có phần thân tone màu trắng phối cùng các gamme màu trẻ trung khác tại phần cánh tay. Song nếu mà muốn thu hút hơn nữa thì bạn tìm chọn cho bản thân một mẫu áo với 2 tone màu tương phản như: xanh nước biển – cam vàng, đen - trắng, tím - vàng,… Các tone màu nóng như đỏ, cam, vàng sẽ mang đến cho người mặc sự "quyết liệt", nổi bật. Còn gam màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá mạ, tím,… tạo ra cảm giác mát mẻ, dễ thương. Đối với khí hậu lạnh giá như bây giờ thì 1 chiếc áo raglan gam màu nóng sẽ giúp cho không khí xung quanh người mặc cảm thấy ấm áp hơn.

ao raglan


Mùa đông đã ùa về, nên một số chiếc áo raglan dài tay được ưa chuộng hơn hẳn. Do may từ vải pull dày dạn cùng với tay áo dài do thế chúng có khả năng giữ nhiệt cũng khá tốt lúc trời lành lạnh, bên cạnh đó bạn có thể bận nó để đi nắng mà chả phải sử dụng đến cái áo jacket.

Đối với 1 cái áo raglan độc đáo như thế, các bạn có thể dùng nó để dạo chơi, cắm trại hoặc là đến một số chỗ trang nghiêm ví dụ như nơi làm việc & trường học. Thế nhưng, bạn cần mix phối chúng cho phù hợp với các nơi mà các bạn muốn đến. Ví dụ như: để kết hợp quần áo đến nơi công sở thì 1 cái raglan tay dài với quần jean, mang thêm 1 đôi giầy sandals hay là 1 mẫu giày búp bê là các bạn đã có được một set quần áo thanh lịch & năng động. Còn khi đi dã ngoại nên phối áo raglan với quần jeans rách hoặc là short để tạo ra 1 x-tyle trẻ trung & cuốn hút. Trong trường hợp đi chơi thì chúng ta có thể thử phối đồ với vài kiểu quần ngắn trẻ trung. Nhưng mà các bạn cũng hãy cẩn thận ở trong bước lựa chọn tông màu cho hợp lý. Không nên khiến mình thành “cá bảy màu” nhe. Website hữu ích: Vay mua xe - Ngân hàng cho vay mua nhà - Ngân hàng thương mại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.