Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Mặc áo sơ mi nữ có phong cách như người nổi tiếng

thi toeic online - Nói về những chiếc áo sơ mi thật ra rất nhiều người phần lớn nghĩ nhanh chóng tới phong cách quen thuộc với riêng nam giới, tuy nhiên phái đẹp lại hay yêu chuộng sơ mi rất nhiều. Bằng chứng là phong cách thời trang đường phố của khá nhiều sao nổi niếng thế giới tràn ngập các kiểu sơ mi sành điệu. Với một sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ ngày càng được đổi mới & cách tân về mẫu mã theo như style sành điệu & vô cùng tinh tế. Hè 2015 cũng là lúc áo sơ mi nữ hút khách đi cùng phong cách thời trang street style, tính thoải mái của nó đã khiến không ít người yêu thời trang mê mẩn vừa mặc cùng được với nhiều items khác nữa. Đọc qua 1 vài mách nhỏ tiếp theo để có thể tìm cho mình vài dạng áo sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Phần lớn nghệ sĩ nữ Hàn thường bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết và rườm rà, một số kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được coi như "chìa khóa" để những người nổi tiếng vươn đến vẻ thanh tân, đáng yêu. Vài loại áo sơ mi nữ sử dụng cho những ngày hè thú vị được những sao quốc tế sử dụng rất khéo léo, dễ thương & độc đáo. Họ phối hợp cái áo đáng yêu với hàng loạt kiểu mode & xu hướng thời thượng: có thể ra phố đi cùng những chiếc quần jeans, chiếc quần âu ống thụng và cả các loại quần ống suông, sơ mi đều cho thấy vẻ ngoài duyên dáng, trong sáng. Ngoài mê mẩn những chiếc áo với kiểu dáng thông thường, mẫu mã từ trước đến nay mà không ít người còn mạnh dạn để thử một vài kiểu dáng khá hiện đại, đến mức khác biệt.

ao so mi nu

 

 

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hoặc là có in chữ đôi khi cũng là một phong cách khó mà thiếu được trong tủ quần áo của riêng phái đẹp, sự đơn giản, năng động, tươi trẻ đồng thời thực sự thoải mái mà một số chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi nữ này đem đến. Những ngôi sao thế giới cũng đã phô bày style ăn mặc của mình từ việc phối đồ cùng với các kiểu áo sơ mi nữ nhiều màu tươi sáng cũng như khá thu hút này: từ cá tính xinh xắn những khi mix sơ mi cùng quần short hay là denim jeans sáng màu cho tới 1 vài style duyên dáng hơn một khi mix cùng 1 chiếc chân váy xòe đồng thời lạ mắt nếu biến tấu các chiếc áo sơ mi giống như một cái áo khoác đa năng.

 

 

 

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Dạng áo sơ mi nữ form dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ ở đầu năm nay & được rất nhiều sao ưa thích, các chiếc áo sơ mi dài mang tới sự tiện lợi và bắt mắt nhờ vào một số gam màu pastel nhẹ nhàng, kiểu dáng cổ điển đơn giản và vẻ khả dụng khi mà không e ngại phối hợp với bất cứ kiểu trang phục nào.   - test toeic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.