Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Phải làm sao để có được một tấm ảnh đẹp thời trang

trắc nghiệm tính cách - Mặc một bộ trang phục ấn tượng thôi không đủ, hãy thử lưu giữ 1 số khoảnh khắc cá tính cùng với các bức ảnh. Không cần chuyên nghiệp giống người mẫu, chỉ đơn giản bức ảnh đẹp thời trang ấy có thể thể hiện được xì tai mà bản thân đang diện là được. Tuy thế để có được một bức ảnh ấn tượng thì bắt buộc bạn phải biết làm sao để tạo kiểu.

Với nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, nguyên tắc quan yếu nhứt là cho thấy được tính cách của bộ trang phục đang mặc với những tư thế bắt mắt và độc đáo. Những người yêu thích cái đẹp & quyết định thực hiện 1 tập ảnh cho riêng mình phải quan tâm 1 vài quy tắc cơ bản:

Để thu hút sự quan tâm của mọi người, quy tắc căn bản mà bạn bắt buộc phải nắm rõ chính là cách tạo dáng. Với tấm ảnh đẹp thời trang có phong cách tạo kiểu có 1 - 0 - 2 ắt hẳn sẽ thu hút hơn nếu so sánh với các bức ảnh truyền thống đứng “cứng đờ”. Các bạn bắt buộc phải chú ý tới nhiều đường nét thẳng, đường ngang, đường xéo,… bên cạnh đó có thể dung hòa với các sắc màu tối sáng, độ tương phản,…


Tư thế phần đầu và khuôn mặt được xem là 1 trong các yếu tố quan trọng để có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang xinh xắn, chuyên nghiệp. Với 1 số người sở hữu gương mặt gọn dàng phải biết tận dụng thế mạnh của bản thân đó là nhìn chính diện để để lộ được hết gương mặt. Còn nếu thích tư thế khác, bạn cứ mạnh dạn chọn lựa góc chụp ảnh 3/4 giúp làm thể hiện 1 số đường nét khuôn mặt hay quay 90 độ với nét đẹp hoài cổ. Bên cạnh đó, ánh mắt chính là linh hồn của bức hình. Nếu như chả để tâm đến nó chắc hẳn bạn sẽ chả thể có được một bức ảnh đẹp thời trang. Đừng bao giờ nhìn trực diện vào máy ảnh, hãy hướng chú ý của tất cả mọi người tới một món đồ đang bận ở trên người ví dụ như đôi giày, 1 chiếc khăn choàng cổ,… Hướng nhìn ảnh hưởng thành công cho bộ ảnh đẹp thời trang của chúng ta. Trong trường hợp nhìn lên trên sẽ tạo sự hy vọng, mong ước còn nếu như dòm xuống phía dưới nó sẽ tạo sự buồn bã, gợi tả các kỷ niệm, ký ức,… Nếu như trông qua hai bên cạnh sẽ tạo sự chú ý, có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Vì vậy mà không phải ai cũng có thể làm người mẫu cho ảnh đẹp thời trang đâu nha.

Cặp môi cũng giữ 1 vị trí vô cùng quyết định trong lúc chụp ảnh đẹp thời trang. Nên cố thoải mái hết mức có thể. Để chụp được nhiều bức hình tinh tế yêu cầu bạn phải biểu hiện thực tốt qua cặp môi. Đừng bao giờ mở môi quá rộng cũng tránh mím chặt quá. 1 mẹo nhỏ là khi chuẩn bị chụp ảnh các bạn hãy thử nghĩ đến một vài câu chuyện vui vẻ để tạo nên một nụ cười tự nhiên nhưng chả lố quá. Đồng thời bạn có thể sử dụng nhiều món đồ bổ trợ khác để biểu đạt cảm xúc chẳng hạn thuốc hút, bôi son, cắn tay,… để tạo ra nét cuốn hút cho tấm ảnh đẹp thời trang.

Tham khảo thêm: ôn thi toeic - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.