Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Phương pháp xài BB Cream dành cho người mới bắt đầu

test toeic - Những ngày hè sẽ thật tuyệt vời nếu các bạn không gặp một chút lo lắng về vấn đề make-up của các bạn. Đặc biệt là là với những ai với da dầu bóng, làn da này rất nhạy cảm nếu như đi ra nắng chính vì rất dễ dàng tiết ra rất nhiều mồ hôi đồng thời gây lem cho lớp make-up. Với sự ra đời nhanh chóng của công nghệ làm đẹp trong những năm gần đây, có không ít dạng kem nền ra mắt nhằm giải quyết được trở ngại này, khá hiệu quả nhất luôn là BB cream cùng với CC Cream. Không nhất thiết đề cập về độ hot của 02 mỹ phẩm này bởi vì chúng hiện được 1 số sao có tiếng của Hàn thực sự ưu tiên trợ giúp 1 nét đẹp rất tự nhiên nhất phía trước máy ảnh & 1 số buổi tiệc quan trọng.

BB cream cũng là loại kem nền có mặt trước hết, đem tới cho người mua ưu điểm tiện dụng và xinh đẹp đặc biệt khi mà đóng cả vị trí làm các loại kem nền, phấn nền, giữ ẩm và 1 loại mỹ phẩm che mọi khuyết điểm. Nhưng mà, từ mọi tính năng thích hợp ấy nơi BB cream, rất nhiều hãng hóa mỹ phẩm từ Nhật cùng Hàn đã bắt đầu ra đời và phát triển và tái tạo lại để ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Tuy nhiên quyết định nhiều nhất, đó là các chị em nên biết sử dụng kem nền rao sao để chúng giúp cho phát triển thêm kết quả triệt để.

BB cream

Bởi vì BB cream có sẵn điểm đặc biệt giống 01 lớp kem lót, kiêm phấn nền cũng như kem dưỡng ẩm, thế nên chúng ta chỉ cần xài một chút kem dưỡng ẩm giúp mang lại đủ một lượng nước cho da bạn 1 khi ra ngoài trời. Các bạn có thể chọn lựa BB cream ở ngay một vài hãng mỹ phẩm á đông do chúng luôn có công dụng dưỡng ẩm cho da thích hợp hơn cùng với khí hậu nơi chúng ta sống, phòng ngừa việc làn da thường bị khô quá mức và cả cực nhờn bóng lúc đã sử dụng kem. BB cream được xem như loại kem không quá mức đặc sánh song lại sở hữu khả năng che phủ bề mặt rất tốt, vì thế các chị em chỉ cần áp dụng bàn tay tán kem lên mặt để có được nền da mềm mịn nhất.

Bước 1: Nặn 1 ít BB cream ra mu bàn tay và lấy tay xoa nhẹ nhàng, kế tiếp chấm nhẹ nhàng từng chấm lên trên vầng trán, dọc sống mũi, phần cằm, thái dương & hai bên má. Tiếp theo lấy bàn tay thoa ra đều tất cả chấm số kem đó khiến phần kem bắt đầu che khuyết điểm toàn bộ làn da chị em.

Bước 2: Dùng 1 phần mỏng nữa ra phần mu bàn tay và chấm cẩn thận và thoa ra thật nhẹ lên trên những phần làn da bị khuất cho mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, xung quanh mũi cùng với sống mũi. Cùng với phần hõm má, chị em lấy ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa tán ra thật nhẹ khiến số kem thấm cẩn thận lên làn da. Sau đó dùng đến chỗ BB cream chưa dùng hết với công dụng loại kem che tất cả khuyết điểm, che khuất một số vị trí bị mụn, thâm hoặc những nếp nhăn trên gương mặt.

BB cream

Bước 3: Thoa thêm một chút BB cream lên trên vùng cằm dưới và cổ để không khiến cho da mặt dường như màu sáng hơn da cổ.

Bước 4: Các chị em hãy dùng thêm loại kem giấu đi tất cả khuyết điểm chuyên biệt trong trường hợp mà da bạn có vô số nơi bị mụn hay rổ quá nặng. Tiếp đó phủ thêm 01 lớp phấn powder thật nhẹ (nếu muốn) để mà sở hữu nước da bắt mắt rất mịn hơn. Thêm phần phấn má vào đôi môi tươi tắn. Và thế là các bạn nữ đã hoàn thành cách make-up hết sức tự nhiên, nhanh chóng nhờ BB cream rồi nhé! - thi thử toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.