Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các mẹo mix đồ cực “chất” với giày cao gót

Giày cao gót đó là một món đồ tuyệt vời giúp phụ nữ tôn dáng hoàn hảo. Chuyện này giải thích lý do nào khiến tủ giày của những cô gái lúc nào cũng dành 01 khu vực ưu tiên dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa khiến vóc dáng chuẩn hơn mà có thể nói đôi chân cũng trở thành dài hơn. Với một các điểm mạnh ấy, giày cao gót được coi như nữ hoàng trong mọi loại giày dép của riêng chị em..

01 đôi chân thon thả vô cùng lý tưởng



Khi sự tự hào của các bạn nữ đặt nơi đôi chân thon & suôn của chính mình đương nhiên không có lý gì mà che nó lại với một chiếc quần jeans cả. Thế nên, váy xòe sẽ là chiếc váy tuyệt vời đối với các bạn gái đối với tình huống này. Váy xòe sexy, dịu dàng, nhằm khoe được đôi chân "mơ ước" của các bạn, còn giày cao gót lại khiến cao hơn nữa cũng như tạo cảm giác bất tận nhờ vào phần chân dài đáng mơ ước. 01 sự hòa quyện quá hay ho dành riêng các bạn nữ dù là không được cao cho lắm, nhưng lại may mắn sở hữu phần chân thon thả "chuẩn".

giay dep

1 đôi chân dài miên man



Thon thả và suôn thẳng chưa đủ, phần chân của mọi người còn rất dài nữa. Vậy thì nguyên nhân nào bạn lại không tận dụng điểm mạnh đó mặc những chiếc váy bút chì nhỉ. Có thể thấy váy bút chì là một trang phục thường thấy, nhưng nó thường hay giúp chân của đa số phái đẹp nhìn ngắn đi khi ôm sát lấy phần đùi 1 cách thô cứng, thường hay lộ ra phần bắp chân quá khổ. Và các bạn nữ, có lợi thế tuyệt vời là cặp chân dài miên man của bạn, nếu mix phần chân váy bút chì lựa chọn cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên yếu tố thon gọn, mềm mại và thanh thoát của đôi chân.

Câu chuyện buồn bã của vài cô nàng có phần đùi quá khổ đó chính là đôi chân chính họ thường thì nhìn thấy không được cao, dù cho chân họ có dài bất tận đi nữa. Do vậy ấy là nguyên do các bạn áp dụng giày cao gót cho tình huống này. Vừa giúp bạn mặc chân váy midi tự tin, nữ tính lúc giấu đi được cặp đùi mũm mĩm, vừa tăng thêm cho phái đẹp cả chục cm chiều dài chân. 01 sự chọn lựa thích hợp và cực kỳ phù hợp phong cách năm nay đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Chúng ta luôn tự tin ở vòng 3 sexy, tuy nhiên các chị em nhanh chóng không còn thoải mái những kiểu váy bó hở quá nhiều, bất tiện rồi? Vậy thì đây sẽ là phương pháp cho các chị em. Áo thun đi cùng những chiếc quần jeans ôm & 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ tới tự nhiên này luôn tôn lên vòng 3 đáng để ước mơ của các bạn, nhưng vẫn đem đến dáng vẻ thật thoải mái đồng thời thoải mái khi được sử dụng toàn những vật dụng không hề hở hang, cơ bản.

Vòng eo lý tưởng



Chẳng có gì phù hợp để tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn, đắm say của chúng ta ngoài 1 vài loại quần, những chiếc váy cạp cao với thiết kế không chiết eo hay là xòe thanh thoát. Tuy nhiên, sẽ phải là "vô ích" nếu bạn đi kiểu váy này với giày đế bằng, chúng luôn làm sụt hoàn toàn 1 nửa cảm giác thu hút. Nên là đôi giày cao gót, đừng quên như thế. Chúng làm các bạn gái bước chân nữ tính, đẹp cũng như thu hút tất cả mọi cái nhìn vô cùng ao ước nhờ vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.