Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Gợi ý về 1 vài loại giày nam dành cho mùa hè

Bên cạnh kiểu cách, tông màu của nhiều đôi giày nam sao cho hợp lý thì các chàng cũng nên nghĩ tới sự thuận tiện của chúng ở nhiều ngày hè nóng nực. Vì vậy mới nói chọn lựa giày trong mùa hè là 1 việc chả hề dễ dàng. Cùng tham khảo 1 số lựa chọn bên dưới để tìm chọn được kiểu giày phù hợp cho bản thân nghen.

Những khi thời tiết nóng nực, bàn chân của bạn tiết nhiều mồ hôi. Vì thế không phải kiểu giày nam nào cũng thích hợp ở khí hậu ấy. Chọn lựa đúng nhứt đó là những mẫu giày không cần tất. Nhắc tới đôi giày không tất phải kể đến 1 số mẫu giày nam đang được yêu thích phía dưới:

Đôi giày tây



Đây được xem là kiểu giày nam được nhiều quý ông tìm đến. Chính nhờ kiểu dáng vừa lịch lãm thích hợp với nhiều quí ông ở văn phòng vừa có mẫu mã thời trang hợp với các bạn nam phong cách. Bởi vậy chẳng có gì lạ khi chúng là item thời trang được nhiều người chọn mua nhất ở ngày hè năm nay. Cùng với dáng vẻ, chúng còn khá nhiều tone màu & chất vải đa dạng. Đặc trưng nhứt và được ưa chuộng nhứt đó là nhiều mẫu giày tây nâu, da lộn, vải,… Có đặc điểm không có dây thắt, rất dễ xỏ, rất dễ tháo thế nên nó khá thích hợp với các hôm nắng nóng này. Nhưng mọi người cần phải lựa chọn kĩ lưỡng, cần tìm những đôi giày có lớp lót hút ẩm để chân luôn được thông thoáng nha.

giay nam

Kiểu Giày vải



Mùa hạ được xem là thời điểm để các bạn hòa mình vô nhiều lễ hội vui chơi ngoài trời. Các kiểu giày vải được coi là sự chọn lựa lý tưởng cho các mày râu nổi bật. Loại giày nam đó càng ngày càng có nhiều mẫu mã hút mắt và sành điệu. Bởi vì được thiết kế bằng chất liệu vải chính vì vậy chúng hết sức thoáng, không nóng chân vì thế bàn chân của chúng ta luôn được khô ráo vào mọi lúc. Đặc biệt, chất vải hết sức êm chân cho nên các chàng sẽ luôn luôn dễ chịu nếu chọn item ấy. Năm 2015 này, dạng giày nam đấy được may với khá nhiều kiểu cách & màu sắc khác nhau thỏa sức cho bạn chọn lựa 1 đôi phù hợp với style của mình.

Sandal



Thực sự mùa hạ chính là mùa của nhiều kiểu giày sandal. Mẫu giày nam đó với kiểu dáng cực kỳ “thoáng mát” bởi vì có khá nhiều khe hở giúp cho bàn chân luôn thoải mái. Các đôi sandal có vô vàn chất liệu khác nhau, dây quai lớn bé đủ hết nên tùy ý để bạn chọn lựa. Không những lí tưởng để đi chơi biển, nó còn là item thời trang khá được yêu thích chốn văn phòng đấy nhá. Mọi người sẽ chả lo chân mình có mùi trong lúc phải cử động nguyên ngày trời với mẫu giày nam này.

Cùng với ba kiểu giày nam lí tưởng với ngày hè ngột ngạt ở trên, bạn đã biết bản thân mình nên lựa chọn loại giày nào hay chưa? Hi vọng bạn chọn mua được một kiểu giày vừa thích hợp với xtyle của mình lại vừa thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.