Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn giày nam đúng chuẩn theo dáng vóc

Nhiều người thường hay lờ đi hiệu quả to lớn của giày dép với tổng thể phong thái ăn bận của bản thân mình. Điều này là hoàn toàn không đúng. Dầu chỉ được xem là phụ kiện kèm theo thế nhưng một mẫu giày nam hợp lí sẽ giúp các bạn đẹp hơn, sang trọng hơn. Bởi xì tai & dáng vóc từng người mỗi 1 khác nhau bởi thế sẽ có những mẫu giày khác nhau, những dòng chia sẻ phía dưới sẽ giúp cho mọi người tìm mua được 1 đôi giầy thích hợp.

Một vài tư vấn phía dưới sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được 1 mẫu giày nam thích hợp với chính mình.

Tìm chọn giày nam cho các bạn cao & ốm


Nếu như bạn sở hữu 1 chiều cao đáng mơ ước thì tất nhiên là chúng ta không nên tìm chọn một đôi giày nam đế dày bởi vì nó có thể khiến cho bạn thành 1 cái cây lúc lắc. Và 1 form người cân bằng nữa thì các mày râu cũng không phải lo lắng ở việc chọn đôi giày. Tuy thế với các anh chàng vừa cao nhòng vừa gầy nhom thì vấn đề này lại khá là rối rắm bởi vì nếu như tìm mua chẳng đúng đắn sẽ khiến cho cung cách ăn vận của bạn “tuột dốc” 1 cách nặng nề. Khuyến cáo là nên tránh chọn mua nhiều trang phục đơn sắc mà nên lồng ghép 1 số sắc màu khác nhau ở caravat và giày. Nên tránh xa một số loại giày có phần mũi nhỏ vì chúng sẽ khiến bạn trông gầy ốm hơn, cao nghệu hơn, không gọn dàng. Song song đó cũng không nên lựa chọn các đôi giày to quá bởi vì nó lúc nào cũng là thứ thu hút ánh nhìn của người khác trước nhất. Để thon gọn hơn, mọi người hãy tìm mua những kiểu giày nam mũi tròn, vuông hoặc là có góc cạnh.

giay nam

Giày cho những ai có cơ thể hơi béo


Trái ngược với khuyến cáo dành cho các chàng trai cao & gầy gò, cánh mày râu sở hữu thân hình hơi mập cần chọn sắm 1 vài set áo quần một màu hoặc sắc màu tối. Mỗi khi các bạn chưng diện một bộ quần áo cùng một sắc màu với đôi giày nam trông chúng ta sẽ ốm hơn đó nha. Đối với các bạn hơi hơi mập thì chuyện tìm chọn đôi giày khá là dễ dàng, các bạn có thể dễ dàng mang phần lớn các dạng giày nam ví dụ đôi giày lười, giày tây,… mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông cũng đều phù hợp. Còn nói về sắc màu thì các bạn cứ chọn lựa giày nam có màu sắc hòa hợp với quần áo hay tông màu trầm ví dụ như đen tuyền, xám.

Chọn mua giày cho bạn sở hữu chiều cao tương đối ít



Những anh chàng lúc nào cũng cảm thấy kém tự tin với chiều cao khiêm tốn của bản thân mình, 1 mẫu giày nam lý tưởng có thể giúp bạn giải quyết được việc đó. Trên khắp thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu giày có khả năng giúp gia tăng chiều cao nhờ vào mặt đế đệm được thiết kế đặc biệt. Về hình dáng các mày râu cần chọn mua những đôi giầy ôm bó chân, không nên tìm chọn một vài thiết kế hầm hố, rườm rà thí dụ 1 vài đôi giầy cổ cao, boot,… sẽ khiến cặp chân của chúng ta ngắn hơn đấy nhé.

Hy vọng với những lưu ý phía trên sẽ giúp các chàng chọn mua được một đôi giày nam hoàn hảo với bản thân mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.