Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một vài mẫu giày nam thời thượng thu hút quý ông thời trang cuối năm 2015

Rất nhiều ý kiến cho là quý ông thường chỉ nên mang những kiểu giày nam công sở, phom giày đứng đắn trông trưởng thành. Tuy nhiên, phong trào giày dép không ngừng thay đổi cũng đem lại hàng loạt lần cách mạng độc đáo cho phân khúc giày công sở của riêng phái nam trên đây. Cùng xem thử 1 số nhà mốt sang trọng của thế giới thể hiện làm mới giày nam thành một số kiểu dáng ra sao nhé.

Chất da cao cấp cùng sự phối màu hài hòa



Ấn tượng cùng chiếc đế vững vàng và rất là "chắc chân", các thiết kế giày nam đã được thương hiệu Marc Jacobs cho ra mắt dành cho thời gian giày nam Thu/Đông cuối năm 2015 được phủ lên bộ da thời thượng mang những sự phối màu hài hòa giữa các tông màu trầm mặc cao cấp, thu hút cảm tình từ phía các bạn nam văn phòng lẫn được yêu thích bởi các người yêu thời trang khắp hành tinh do mang vẻ đẹp cổ điển mang hơi hướng những năm 70s. Không những vậy, điểm nhấn ăn điểm cho phép thương hiệu Marc Jacobs có được doanh thu bán ra to lớn chỉ vào thời gian cuối 2015 đó là tính phối hợp của nguyên vật liệu bằng da thuộc, da trơn hay da của rắn.

giay nam

Salvatore - quy tắc cao cấp ở trong mỗi nét vẽ ra



Hiện vẫn đổi mới trên loại chất liệu làm từ da trơn tru thông dụng của giày nữ, các đôi giày nam của nhãn hiệu Salvatore mang tới show giày Thu Đông 2015 tuân thủ cực chặt chủ nghĩa hiện đại ở trong những nét vẽ ra. Trước tiên đó chính là những đôi giày nam ống boots cao cổ đều được giản lược sự bụi bặm do được có điểm nhấn cắt qua đôi chân hay là loại mũi nhọn trẻ trung, sau là việc phô bày cực kì gợi cảm song lại vẫn chẳng mất đi phần sang trọng; vì vậy nếu như các anh chàng đang là anh chàng năng động yêu thích mấy mẫu giày mạnh mẽ độc nhất, chúng chắc rằng chính là những mẫu mà bạn nên lựa chọn dành cho mùa Thu/Đông cuối năm nay.

Michael Kors - một ít điên loạn và vẻ sang trọng



Ta có thể cho là, mẫu giày nam là yếu tố phối hợp độc đáo giữa một ít phá cách và tính quí phái để mà các chàng trai công sở nào cần phải mang qua đó là mẫu giày nam có mũi nhọn đã được nhãn hiệu Michael Kors mang đến buổi diễn mùa Thu Đông năm nay, sở hữu nét đẹp góc cạnh nhưng lại cực kì trang nhã. Không những thu hút thông qua sự phối màu tài tình của bốn gam màu thời thượng đen – tone trắng – xanh coban – cam,chính mẫu giày sang trọng cùng với nhiều đường chạy ngang khá ngẫu hứng thì mới thật sự là điểm nổi bật đem lại tên tuổi trong nghề cho công ty danh tiếng trên đây.

Giày lười nam - phong cách phong trần, cá tính đẳng cấp cũng như thời thượng



Vừa có thể biểu hiện được nét bụi bặm, phong trần, mà cũng rất đẳng cấp và thời thượng cho bạn nam, một vài kiểu giày nam của Gucci cũng vô cùng hợp với ngày hè nóng bức bởi kiểu giày lười này đem đến sự thoải mái và trẻ trung cao. Hiện thời giày nam lười đang cho phép các anh chàng có thể thoải mái chọn kiểu cả từ đi dạo phố, đến trường hoặc đến văn phòng,… với việc mang đến hàng loạt mẫu giày phong phú, kiểu dáng thời thượng trên thị trường. Cho anh chàng thích sự ấn tượng mới lạ, giày nam kiểu này không giới hạn ở 1 vài kiểu giày đơn giản dạng trơn, chúng cũng những mẫu được cách tân đính lên pha lê sáng lấp lánh mang lại vẻ độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.