Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Tư vấn về 1 vài kiểu giày sneaker nữ lừng danh

Tuy là có nhiều mẫu mã nhưng mà lại có nhiều kiểu giày sneaker nữ luôn luôn song hành cùng các nàng qua 1 khoảng thời gian dài. Bọn nó từ trước tới nay được coi là món phụ kiện không thể không có của các nàng. Bởi nhờ sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, chất liệu & mảng màu làm item này không lúc nào bị lỗi model. Không rắc rối giống một vài kiểu phụ kiện khác thí dụ như kiểu giày boot, dạng giày cao gót,… phái đẹp có thể vô tư phối trộn với một vài loại quần áo riêng biệt chẳng hạn như váy, đầm, loại quần short,… để tạo nên 1 số cá tính riêng của chính mình.

Converse Chuck Taylor

Chúng là mẫu giày sneaker nữ bày bán khá lâu. Có thể nói trong bất kể tủ đồ nào của các nàng cũng đều hiện diện ít nhứt 1 đôi giầy này dù là nam giới hay là phái đẹp. Điểm mạnh của nó có lẽ là kiểu mẫu ấn tượng & bức phá luôn tạo ra sự lôi cuốn trải qua từng năm và cho tới nay nó vẫn là phụ kiện cực kỳ phổ quát ở trong làng thời trang. Chúng ta có thể kết hợp kiểu giày sneaker nữ đấy cùng với bất kì món đồ nào mà không cần lo lắng, nghĩ ngợi.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi vào mẫu mã nhẹ nhàng và năng động khiến cho mẫu giày sneaker nữ đó lại được hầu hết cô bạn ưa chuộng đến như thế. Yếu tố nổi bật của item này đấy là lớp đế có khá nhiều rãnh giảm trơn đã mau chóng tạo nên cơn sốt của làng thời trang trong khi item này vừa mới ra đời. Kiểu giày sneaker nữ ấy có vô số kiểu cách không giống nhau ấy thế mà cuốn hút hơn cả vẫn luôn là các đôi giầy Checkerboard gam màu trắng đen.

Nike Air Jordan I

Được quảng cáo từ năm 1985, đôi giày Nike Air Jordan I đã trở thành 1 trong nhiều loại gày sneaker nữ sở hữu sức tác động to lớn đến phong cách từ khi ra mắt cho đến bây giờ. Được cho là giày sneaker nữ rắn rỏi, năng động có kiểu mẫu và sắc màu lạ mắt chính vì thế mẫu giầy sau khó có khả năng tạo ra ấn tượng tới phái đẹp giống item đấy.

New Balance 574

Một số kiểu giày hãng thời trang New Balance đã rất có tiếng với nhiều kiểu giày thể dục thể thao. Cùng với mẫu mã đặc trưng hình ảnh chữ cái N đẹp lung linh tại thân giày đã làm cho bọn chúng trở thành loại giày sneaker nữ được ham chuộng ở khắp mọi nơi. Dầu đã xuất hiện một số kiểu mẫu mới mẻ được bán thế nhưng New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với các nàng.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có kiểu dáng có phần ấn tượng & nổi bật, đôi giầy đấy từng là ước mơ của cả ngàn bạn nữ từ lúc công bố cho đến hiện nay. Đôi giày sneaker nữ đấy lí tưởng với một số chị em chọn lựa xtyle năng động, mạnh mẽ trong lúc phối kết cùng với những chiếc quần ngắn denim, chiếc váy hiện đại.

Adidas Stan Smith

Là 1 trong những mẫu giày sneaker nữ được mọi người yêu thích có doanh số khủng. Kiểu giày này được lấy tên gọi từ một tay vợt danh tiếng người Mỹ và đã được in khuôn mặt lên trên bộ phận lưỡi giày như một cách để vinh danh. Mặt khác hoàn toàn không thể thiếu logo design riêng biệt của Adidas là ba sọc bên hông giày khiến bọn chúng ấn tượng hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.