Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Các tên tuổi giày nam nức tiếng nhất Anh Quốc

Giày nam phải thực sự được nói về như là 1 dạng vật dụng ấn tượng để giúp làm nên vẻ ngoài đồng thời các hình ảnh của một đấng mày râu nhanh chóng, cũng như cũng không có gì vô tình một khi chốn chế tác nên các thiết kế có giá trị và tổng thể thanh lịch của quý ông lại nằm gần như tất cả ở vương quốc anh – 01 đất nước nức tiếng trong ngành công nghiệp thị trường thời trang đồng thời hàng loạt dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất sang trọng.

Grenson


Riêng lịch sử hình thành 130 năm trời chế tạo giày nam, tên tuổi này hầu như đã quyến rũ nhiều sự quan tâm của nam giới. Lừng danh đối với một số xu hướng thiết kế kiểu giày leo núi truyền thống cũng như chất lượng khá cao. Những đôi giày này bảo đảm an toàn mãi mãi là bạn đồng hành của phái mạnh đến qua suốt đời mà không làm cho bị hỏng và cả hết được ưa chuộng. Cân nhắc ngày nay chắc chắn sẽ có một số thương hiệu vẫn đang gia công một vài mẫu giày giả tên tuổi này, vì vậy mọi người đừng quên khảo sát nhiều tin tức sản phẩm một khi đặt mua.

Church's



Thương hiệu giày thời trang này được thành lập nên từ khoảng thời gian 1973 & nhanh chóng cho ra một số xu hướng thiết kế giày nam được yêu chuộng. Vẫn sẽ là thiết kế loại da bóng ấn tượng thương hiệu giày này vẫn tiếp tục được nhiều người biết đến kể cả hiện tại. Sẽ rất thanh lịch nếu các quý ông phối hợp với quần tây & các kiểu áo khi đi làm bên ngoài & tham dự một số buổi tiệc đẳng cấp.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu được thành lập từ mùa hè năm 1829 riêng với không ít loại mặt hàng bắt mắt, đẹp nhất. Cho tới nay nó chính là một thương hiệu tiếng tăm và được xem là thương hiệu chuyên mang lại tất cả sản phẩm giày nam đẹp nhất riêng cho chàng trai.


George Cleverley



Đây là tên tuổi giày nam được chế tạo hoàn toàn thủ công bằng tay. Chính vì điều này thương hiệu này danh tiếng và dành được tiếng tăm rất mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Tuy là được lập nên từ khoảng thời gian 1880 tuy nhiên ở tận khoảng thời gian 2011 doanh nghiệp này mới trực tiếp có cửa hàng riêng riêng rẽ. Đây chính là nhãn hiệu giày dép có mẫu mã thời trang cũng như giá phải chăng. 1 đôi giày nam cũng có giá thành tầm hơn 100 bảng.

Barker


Thành lập nên từ khoảng thời gian 1880 tên tuổi này vẫn giữ được được mang nét truyền thống tạo thành các mặt hàng giày nổi danh nhất ở Anh Quốc. Qua không ít năm design, doanh nghiệp đã dần biến đổi mẫu mã các sản phẩm song, nét có chút sâu lắng cũng như hiện đại có được thì chưa bao giờ bị đánh mất.

Alfred Sargent



Một thương hiệu gia công giày nam nức tiếng của Northampton, Alfred Sargent được thành lập chính xác là năm 1899 từ tên của nó và 2 con của người mà thành lập. Và cả hiện giờ các nhãn hàng này vẫn đang làm nên các mẫu thiết kế vượt thời gian ở Anh Quốc trên cơ sở sử dụng-to-measure.

Cheaney



Nhãn hiệu được thành lập nên từ khoảng thời gian 1886 cũng như liên tiếp có được sự thành công trong một số thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 doanh nghiệp này được trao tặng giải thưởng nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu nhờ không ít dòng sản phẩm được xuất khẩu đi hầu khắp các nơi khắp nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây cũng là nhãn hiệu giày nam cao cấp, với một số cửa hiệu đáng tin cậy từ Burlington Arcade London tới hầu hết các nước kề bên. Quy tắc chế tạo tuân thủ nghiêm ngặt & đáng khâm phục. Cho dù khá thành công tại Nước Anh dù vậy 70% mặt hàng này được xuất ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.