Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Cách lựa chọn giày thể thao nam sao cho hợp lí

Trở lại vô cùng rộn ràng ở trong những tháng đầu mùa thu 2016, các dòng giày thể thao nam khiến cho cánh mày râu thích thú với các kiểu mẫu, gam màu độc - lạ. Và bởi lẽ đó việc tìm kiếm cho mình 1 kiểu giày đúng ý đang chính là mối quan tâm hàng đầu đối với các mày râu bây giờ. Với những dòng chia sẻ sau đây sẽ chính là các lưu ý hữu ích để cho phái nam lựa chọn được 01 kiểu giày thể thao nam vừa ý.

Xem xét mẫu lòng bàn chân

Để mà lựa chọn được 01 đôi giày thể thao nam đúng ý điều trước hết các chàng trai cần thực hiện đó là nhận xét mẫu lòng bàn chân. Xác định kiểu bàn chân để có thể biết được kiểu dáng giày như thế nào sẽ hợp lí cùng với mình, giúp đôi chân tránh khỏi 1 số chấn thương 1 khi tập luyện. Rất là giản đơn, các bạn chỉ đơn thuần thấm ướt da bàn chân rồi đặt nó lên trên 1 bề mặt nào đó để quan sát vết chân của bản thân mình.

giay the thao

Nếu vết bàn chân lõm vào hay giống hình dạng trăng khuyết, điều đấy cho thấy bạn thuộc trong kiểu chân mỏng và bề ngang rộng. Nếu sở hữu kiểu chân như này, bạn hãy nên chọn sắm các mẫu giày thể thao nam có mũi giày rộng một xíu để tạo sự thoải mái cho các ngón chân, song song đó thêm vào một tấm lót hỗ trợ để bù vào cho chỗ lõm của lòng bàn chân.

Hình dạng lòng bàn chân đầy đặn, không có phần lõm, vậy thì cho thấy các bạn thừa hưởng mẫu lòng bàn chân phẳng với dày dạn. Thế thì 1 form giày thể thao nam có phần đế chịu lực cao, chắc chắn sẽ có thể làm cho chúng ta cảm thấy êm ái hơn hẳn.

Còn nếu mà bạn trông thấy vết chân của chính mình đấy là sự kết hợp từ 2 kiểu bàn chân phía trên thì chúng ta nằm trong dạng thường & việc chọn lựa giày của các bạn thường khá đỗi dễ dàng. Mình có thể chọn bất kể form giày thể thao nam như nào mình ưa thích.

Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng là 01 điểm quan trọng những lúc tìm mua giày thể thao nam, bởi chúng làm mọi bước chân của chúng ta nhanh chóng và linh hoạt hơn. Đây cũng chính là vấn đề mà các nhà sản xuất luôn luôn chịu khó tìm hiểu & cải tiến cho từng mặt hàng của mình. Tuy nhiên, trọng lượng của giầy còn phụ thuộc vào môn thể thao mà ta chọn, cụ thể: giày chuyên dụng dành cho bộ môn nhảy hiện đại sẽ nhẹ hơn 1 số mẫu giày dùng cho tennis.

Thiết kế sành điệu

Một from dáng giày thể thao nam ngoài có 1 số tính năng nổi bật thì kiểu mẫu phá cách luôn là 1 điều được nhiều anh chàng quan tâm. Các kiểu mẫu bây giờ không những độc đáo mà còn tương thích cùng với mọi chuyển động của lòng bàn chân.

Tông màu nổi bật

Chẳng như 1 số mẫu giày khác, giày thể thao nam luôn được thiết kế với các tông màu tươi sáng & bắt mắt đã hóa thành 1 gu ăn mặc chẳng thể nào bỏ qua. Không nên ngại chọn lựa các kiểu giày tông rực rỡ, bởi vì bạn chẳng những dùng chúng đi chơi thể thao, mà chúng còn có khả năng mix phối cùng với nhiều kiểu dáng y phục khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.