Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tips chọn lựa giày cao gót hữu ích

Giày cao gót sẽ luôn là niềm mơ ước mãnh liệt của phái nữ. Điểm đáng chú ý lớn hơn cả của giày cao gót đó là làm nổi bật chân thon dài & làm cho body trông thanh mảnh nhiều hơn. Dù vậy, đâu phải ai ai cũng đủ tinh tế để mà chọn lựa cho bản thân mình 1 kiểu giày cao gót hoàn hảo, sự việc này tạo không ít "căng thẳng" cũng như làm cho khá nhiều bạn nữ lo lắng. Nhưng không nên âu lo, để cho chúng tôi gíup các bạn chọn lựa các mẫu giày cao gót tôn dáng cho từng bàn chân.


Chân quá ốm



Tuy rằng các bạn gái có thể sẽ thấy vui ở độ dài của chúng tuy vậy việc chọn những kiểu giày cao gót hãy nhớ cực kì lưu ý. Nếu như không, chính một số đôi giày đang được ưa thích ấy thường hay ‘phản chủ’ làm cho đôi chân của các bạn càng trông cò hương không thu hút. Để không ai chú ý khuyết điểm trên cơ thể như đã nói, bạn có thể lựa chọn vài kiểu giày form dáng giày boots hay có quai ngang cổ chân. Với một điểm nhấn lạ mắt là 1 cái quai ở tại phần cổ chân hay là nguyên bàn chân, người đối diện thường có cảm giác bàn chân của bạn vừa vặn nhiều hơn.

giay nam

Dạng chân cong



Cô gái của mình thường hay thấy e ngại nếu như có chân vòng kiềng đồng thời thường hay phải lo lắng trong việc chọn mua những đôi giày cũng như phối những dạng váy ngắn. Đừng có âu lo quá mức vì phái đẹp sẽ không quá khó khăn để tìm lại vẻ cuốn hút nếu như biết chọn ra nhiều dạng giày cao gót che khuất khuyết điểm cho phần chân của các bạn. Bạn tránh chọn mua những dạng giày cao gót cao quá vì chúng luôn luôn khiến cho đôi chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Thay vì thế, hảy thử chọn lựa ra vài đôi giày mà phần gót vuông độ cao chỉ tầm khoảng ba tới 05 cm. Đó chắc hẳn một phụ kiện thích hợp khắc phục đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân khá ngắn



Đương nhiên những quý cô nấm lùn hay mang giày cao gót giống như 01 vật dụng hay ho để mà tôn dáng & làm tăng phần chiều cao. Tất nhiên mẫu giày mũi nhọn kèm với gót giày khá cao sẽ là 1 lựa chọn thông minh hỗ trợ các bạn gái ‘có thêm’ phần chiều cao rõ rệt đấy nhé. Tuy nhiên, đừng quên để ý rằng một số kiểu giày cao gót với quai xung quanh phần cổ chân hẳn lấy đi một chút độ dài phần chân của các bạn gái.

Dạng chân lớn



Size cho đôi chân chính là một trong nhiều nguyên do khiến các bạn chẳng yêu chuộng kiểu dáng giày cao gót. Là vì độ thanh mảnh từ đế giày thường khiến cho chúng trông rất mất cân bằng với vóc dáng bạn. Dù thế mọi người vẫn có thể vô tư chọn cho bản thân một số mẫu giày có đế dày dặn hoặc đế xuồng ít dạng họa tiết cầu kì quá. Những đôi giày này thường giúp cho đôi chân của mọi người thực sự ổn định và hài hòa nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.