Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những thương hiệu giày nam mang đậm tính nghệ thuật

Các cô gái bình thường yêu đôi giày gót cao & phái nam thì chắc hẳn làm bạn đối với mọi đôi giày thể thao. Thật ra giày nam không chỉ là đồ dùng giúp đi, đôi giày luôn là vật hoàn toàn phải có ở tủ giày giống hệt như tín hiệu của cánh đàn ông và tượng trưng cho 1 người đàn ông.

Nhắc đến giày nam, nhiều người thường hay nghĩ đến mọi đôi giày thường hay dành riêng cho những khi luyện tập sức khỏe cơ thể, tuy vậy nhiều năm gần đây, chúng chính là một phần đem lại phong cách nơi các quý ông. Những nhà thiết kế thời trang tài năng nhanh chóng bắt tay vào mặt hàng này với yếu tố tài hoa của chính mình từ đó cho ra rất nhiều dáng vẻ giày mới mẻ, hết sức cá tính. Nhìn thấy những mẫu mã này, hầu như mọi quy tắc đều bị phá vỡ, thay vì thế là vô số đường nét tạo hình đúng chất đặc sắc. Cùng lướt qua vài nhãn hàng giày nam có tiếng bây giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 01 trong các nhãn hiệu giày nam đã trở nên tiếng tăm của đại gia kinh doanh thời trang của Đức. Các thiết kế giày nam của Adidas vẫn thường không thật sự sành điệu như đối thủ Nike, tuy thế việc kết hợp giữa tươi trẻ cùng truyền thống, tính chất giản dị bên cạnh đó tính chất hoàn toàn chất lượng khiến Adidas vốn dĩ tạo dựng được sự tin cậy tuyệt đối đối với người tiêu dùng. Adidas Original chắc chắn phù hợp cùng với một số các chàng trai có kiểu sống thể thao, ưa chuộng hoạt động tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



Những loại giày nam của Maison quyện đều được vẻ ngoài giản đơn và xa xỉ cùng nhau. Phóng khoáng, cách tân cũng như hết sức cuốn hút, chẳng anh chàng nào dễ dàng chối từ sự xuất hiện của giầy Margiela cho tủ đồ của các bạn.

Lanvin



Tiền thân Jeanne Lanvin thành lập năm 1867, nhãn hàng về thời trang Pháp đem lại ảnh hưởng rất mạnh mẽ lên tất cả phong cách quý ông lẫn quý cô. Và dù là họ không thật sự nhận xét như một thương hiệu thường hay làm nên giày nam, tuy vậy họ đã nói lên được vị trí đối với mạng lưới giày khắp thế giới. Đơn thuần, lịch lãm với gam màu cực kì thông dụng, giày nam của Lanvin dễ dàng phối hợp với hầu như những loại ăn mặc.

New Balance



New Balance chắc chắn là thương hiệu mang nhiều khả năng đột phá nhất ở trong thị trường giày nam hiện giờ. Việc được biết đến phá cách cũng như mau chóng của NB giống như một hiện tượng ở làng giày thế giới. Loại vải chủ đạo của 1 đôi giày New Balance chính là làm bằng da lộn, dù vậy chúng chẳng bị bám bẩn, kể cả vô cùng dễ khi giữ vệ sinh cho giày.

Converse


Converse luôn luôn là 1 kiểu giày giày nam được ưa chuộng nhất khắp thế giới, chính bởi ưu điểm giản đơn ở các kiểu của thương hiệu. Converse bên cạnh đó là 01 trong nhiều thương hiệu giày lâu đời nhất khắp nơi trên thế giới, một khi bắt đầu làm nên đôi giày bóng rổ từ thời gian 1917. Độ bền của Converse thường khỏi phải nói, đây là 1 trong hầu hết ít giày thể thao mà vẻ ngoài tuyệt vời cùng thời gian. Chất lượng cùng ưu điểm giản dị của Converse đã giúp nó đã thành danh tiếng chẳng thể phai mờ nơi nhiều bạn trẻ. Thanh lịch cũng như hiệu quả, một đôi giày nam Converse thoải mái kết hợp với dường như hàng loạt loại trang phục, đương nhiên là không tính suit, tuxedo hay các phục trang mang tính chất trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.