Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tôn được ưu điểm thân hình nhờ giày cao gót

lúc nào cũng làm chị em nổi bật bên trong một số thời khắc quan trọng đó là một số đôi giày cao gót, niềm khát khao được sở hữu của chị em trên khắp thế giới. Dù dáng vóc của các bạn không quá mức sexy song một khi biết diện đúng kiểu giày cao gót riêng cho chính mình, vẻ ngoài rạng ngời luôn luôn đi với bạn. Thông tin chia sẻ dưới đây sẽ là một số mẹo dễ dàng giúp cho chúng ta chọn giày cao gót cho nổi bật nhất.

01 đôi chân rất thon đáng để sexy



Nếu như niềm tự hào của các chị em đặt ở cặp chân thon gọn & suôn thẳng của mình đương nhiên chẳng có lý do gì mà chắn nó lại chỉ bằng 1 chiếc quần jeans đơn giản cả. Thế nên, những chiếc váy xòe chính là chiếc váy phong cách cho mọi người ở trong tình huống này. Váy xòe đáng yêu, nhẹ nhàng, nhằm phô ra đôi chân "mơ ước" của bạn, còn giày cao gót lại khiến cho cao hơn và tạo nên cảm giác bất tận dựa vào đôi chân thẳng tắp. 01 sự kết hợp hết sức lạ mắt dành cho nhiều cô nàng mặc dù không cao cho lắm, tuy thế lại có được may mắn sở hữu phần chân thon đẹp.

giay dep

Một đôi chân dài bất tận



Thon gọn & thẳng tắp là chưa đủ, chân của các bạn gái cũng còn dài nữa. Thế thì nguyên nhân nào các bạn gái lại để mất cơ hội khoác lên người các chân váy bút chì nhỉ. Bản thân các loại váy bút chì là 1 đồ dùng điển hình, tuy nhiên nó thường hay khiến cho chân của không ít bạn gái có vẻ ngắn đi một khi bó lấy chiếc đùi theo 1 cách thô cứng, rất dễ để lộ bắp chân to. Và các bạn nữ, cùng với lợi thế tuyệt vời là cặp chân dài miên man của bạn, những khi phối phần chân váy bút chì phối với giày cao gót sẽ càng tôn được sự thon gọn, mềm mại và suôn dài của đôi chân.

Nỗi sầu muộn của vài quý cô có phần đùi to đó là đôi chân bản thân họ chắc chắn nhìn thấy không được dài, cho dù chân họ có dài miên man đi chăng nữa. Và điều này luôn là nguyên do chúng ta cần xài giày cao gót với tình huống này. Vừa giúp cho bạn phối những chiếc váy midi rạng ngời, điệu đà để giấu được cặp đùi tròn trĩnh, vừa tăng thêm cho các bạn cả chục cm độ dài chân. 01 típ nhỏ hoàn hảo và khá phù hợp trào lưu năm nay đó chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Bạn cảm giác tự tin vì vòng mông đầy đặn, tuy vậy bạn dần dần chán vài mẫu váy body hở hang, khó khăn rồi? Nếu như thế thì đây sẽ là phương pháp cho chị em. Áo phông cùng quần jeans ôm & một đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới bất ngờ này sẽ cho thấy vòng mông đáng để ước mơ của các bạn gái, nhưng vẫn đem đến dáng vẻ thực sự nổi bật & rất thích một khi được lựa chọn toàn các món đồ kín đáo, điển hình.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Không có gì hợp để có thể tôn lên chiếc eo con kiến, đắm say của chúng ta ngoài vài kiểu quần, các loại váy cạp cao có form dáng suông thẳng hay xòe thanh thoát. Song, sẽ chính là "công cốc" nếu nhỡ chị em dùng dạng váy này cùng đôi giày đế bằng, chúng hẳn làm giảm hẳn một nửa cảm giác thu hút. Hãy là đôi giày gót cao, hãy nhớ như vậy. Chúng giúp các chị em bước chân uyển chuyển, thu hút và quyến rũ hàng loạt ánh nhìn thật sự ao ước với vòng eo đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.