Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bất ngờ với giá tiền & công năng của Xiaomi Miband

Chẳng cần phải quá đỗi đẳng cấp và đắt đỏ như là 1 số đồng hồ thông minh khác cũng không phải trang bị màn hình màu nhưng Xiaomi Miband lúc nào cũng cho thấy được bản thân mình là một thiết bị chăm sóc cơ thể cực kì tuyệt vời cho người thuộc nhóm tài chính hạn chế. Trong thời điểm gần đây, Xiaomi Miband bật dậy lên như một thiên hướng với nhiều chức năng mới mẻ của chúng.

Xiaomi Miband thuộc nhà sản xuất Xiaomi – 1 trong số các thương hiệu hùng mạnh của Trung Quốc, được xem là Apple ở châu Á. Cùng với một số cải tiến mặt kỹ thuật và kinh nghiệm từ những hãng sản xuất trước đó Xiaomi dễ dàng làm hài lòng người tiêu dùng nhờ các mặt hàng chất lượng bảo đảm trong giá tiền hợp lí. Dù là 1 thương hiệu smart phone cơ mà Xiaomi không ngừng lại ở đó mà còn sản xuất các mặt hàng khác, trong đấy có smartwatch Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Chiếc vòng đeo tay kiểu dáng giản đơn & nhỏ gọn này được nhà sản xuất Xiaomi ra mắt trong năm 2014, chỉ những ngày đầu xuất hiện Xiaomi Miband đã cho thấy được sức tác động to lớn của chúng trên thị trường, không những được nhận xét ngang ngửa cùng rất nhiều sản phẩm mắc giá mà công ty lại còn tạo ra bất ngờ với mức giá cả chỉ có 79 nhân dân tệ (tương ứng 13 USD).

Để có thể hoạt động được Xiaomi Miband, các bạn chỉ đơn thuần mất vài phút đồng hồ cài đặt app MI FIT có sẵn ở trên App Store & Google Play. Khi nhập tài khoản bạn sẽ có thể vọc thử toàn bộ chức năng ở loại đồng hồ thông minh này. Với thời lượng pin vô cùng nổi bật Xiaomi Miband có thể đạt tới một tháng với chế độ nghĩ (stand by), giúp cho người sử dụng có thể dùng đầy đủ mọi chức năng cần thiết trong 1 vài ngày.

Thiết bị đeo tay Miband được thiết kế lí tưởng cho mọi động tác tập luyện hằng ngày của các bạn, nó có khả năng lưu giữ lại các sự kiện của 1 ngày, đo đếm số lượng bước chân, hàm lượng calorie được sử dụng ở trong lúc tập luyện. Bạn cũng dễ dàng thiết lập mức tập luyện hằng ngày cùng chúng, vòng tay sẽ nhắc nhở mình thực hiện bài tập nhờ vào chế độ rung mạnh và đèn tín hiệu.

Ngoài ra Xiaomi Miband vẫn còn có một đặc tính hết sức độc đáo nữa chính là theo dõi & giám sát giấc ngủ của bạn. Nó sẽ phân tích giấc ngủ mỗi tối giùm bạn, tính toán hằng đêm chúng ta ngủ sâu giấc được chừng nào. Song song chính là chức năng đánh thức mode rung khá mạnh.

Xiaomi Miband
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Cũng như các mẫu smart watch chạy Android khác, Xiaomi Miband cũng có hỗ trợ công năng giải khóa thiết bị gần. Nếu tay cầm nắm điện thoại cũng chính là tay sử dụng Mi Band thì điện thoại sẽ có thể tự động mở khóa mà không đòi hỏi nhập pass. Tính năng ấy sẽ chẳng thể tác vụ nếu cầm điện thoại ở tay bên kia.

Nếu mà mình đang muốn lựa chọn một chiếc smartwatch tiện lợi để hỗ trợ cho thời gian tập luyện thể dục thể thao, quan sát cử động hoặc giản đơn chỉ là giám sát thông báo ở trên smartphone, thì Xiaomi Miband là 01 mặt hàng rất là đáng để bạn chọn lựa ở trong khoảng thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.