Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Các lưu ý cần thiết để giúp bảo quản chiếc tủ vải của mình

Wp Blog Rocket Review - Các bạn có quá nhiều áo quần phải cần cất giữ nhưng do tiền nông hạn hẹp bạn khó có thể chọn sắm các dạng tủ chứa mắc mỏ làm bằng gỗ, sắt,… Chính vì thế trong những lúc thế này dòng tủ vải luôn luôn là sự chọn lựa số một của các bạn. Dù vậy trải qua một khoảng thời gian xài chiếc tủ của bạn cũng bắt đầu bị xỉn màu và bung hở. Vì vậy trong topic ngày hôm nay sẽ là các lưu ý để có thể giúp cho bạn tăng tuổi thọ cho chiếc tủ vải nhà mình.

Không để tủ vải ở nơi nguồn nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời



Với thiết kế mong manh như là dòng tủ vải, các bạn tuyệt đối tránh để nó ở một số không gian có nguồn nắng mạnh chiếu vào và một số nơi gần kề nguồn nhiệt như nồi cơm, bếp lửa, ấm nước siêu tốc,… hay tiếp xúc ánh nắng trực diện là một trong số những yếu tố chủ yếu khiến tủ vải nhà bạn tích tắc bị xuống màu, đối với độ khử mạnh từ tia cực tím trong nắng thì thậm chí cả các dòng tủ đồ gỗ, tủ sắt cũng bị chúng làm bạc màu. gần như lớp vải phủ bên ngoài được làm bằng nhựa thế nên sẽ rất là dễ bị bị quéo khi đặt để cạnh bên những chỗ như vậy. Đặc biệt là vào mùa nóng, bạn cần gìn giữ kĩ càng hơn nhiều để chẳng làm cho phần màng bọc bị xé vì quá khô.

tu vai
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Phòng chống những loại côn trùng nguy hại



Côn trùng chủ yếu lúc này đấy là muỗi & gián, đa số mọi người sử dụng tủ vải để cất giữ áo quần thế nên không khí ẩm móc bên trong tủ đồ có thể xảy đến khi mình để đồ chưa được khô hẳn hoặc là đồ đang còn đọng mồ hôi các điều đó sẽ nhanh chóng cuốn hút các người bạn côn trùng đấy đi vào “trú ngụ” & bọn chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ đồ yêu dấu của bạn. Do vậy, khi mà bạn dùng tủ vải để cất giữ trang phục bạn phải luôn bảo đảm cho phía trong luôn được khô thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có 1 số giải pháp để mình đuổi hết đám côn trùng đáng ghét ấy đi đó chính là cất vào bên trong tủ chứa 1 tí hoa tiêu ngăn chặn chuột gián hoặc 01 viên long não khử mùi để tránh mọt mối & kiến hôi. Và đừng quên chả được cho đồ còn ẩm vào bên trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm tủ phát ra mùi hôi rất là kinh khủng và làm phần vải bọc xung quanh bị “mục rách” nhanh chóng.

tu vai
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Phòng tránh ẩm mốc



Như là đã đề cập ở trên, trong điều kiện nóng ẩm, các chất vải nhựa mau chóng bị hư hại do chúng bị giãn to hơn, thêm vào đấy hình thành không gian thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, chúng ta nên ghi nhớ lúc nào cũng để tủ vải ở chỗ khô ráo, thông thoáng, nếu có thể mình nên dùng thêm vào 1 gói chống ẩm thấp ở bên trong. Mặc dù chẳng được sang trọng và hút mắt như một số dòng tủ đựng khác trên thị trường ấy vậy mà tủ vải rất là tiện dụng và mức giá lại rẻ sẽ cực kỳ hoàn hảo cho những bạn có tiền nông eo hẹp. Chớ quên những lưu ý trên để có thể giúp chiếc tủ đồ của bạn được lâu bền bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.