Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mix phối quần áo chuyên nghiệp với áo khoác dạ

Social Vidio Review - Áo khoác dạ 01 trong nhiều form áo quen thuộc những khi mùa đông tràn về. Dù rằng mang vẻ bề ngoài khá vintage tuy nhiên chúng luôn dễ dàng làm thỏa mãn chị em bạn gái bởi đặc điểm làm đẹp dáng, giấu khuyết điểm và mang đến nét lịch sự quý phái mà không phải kiểu áo khoác thế nào cũng làm được.

Năm nay, dáng vẻ của những chiếc áo khoác dạ đã được những designer chuyên tâm kĩ hơn đến hai kiểu áo suông và dáng dài. Phối hợp thêm những dòng chất vải khác nữa để mà tạo điểm hút mắt như là lông thú & dây buộc lưng để nâng độ gọn gàng vòng 2 & tạo ấn tượng cho người nhìn. Gamme màu cũng là một trong những sự đổi khác ấn tượng của dòng áo khoác dạ ở năm nay, gam sáng cho 1 xtyle lịch sự và gamme trầm dành cho nét huyền bí quyến rũ.

Phối mix đồ cùng với áo khoác dạ cũng vẫn có khá nhiều cách khác nhau dành cho từng gout của phái nữ.

Nàng nơi công sở lịch sự



X-tyle nơi công sở thì đi liền cùng những kiểu dáng quần âu chỉn chu nhưng khi phối hợp với áo khoác dạ nam nhìn trông mình sẽ khá là già dặn bên trong set y phục khuôn khổ. Do đó, hãy thế chỗ nó cho 01 bộ váy ngang đùi nóng bỏng. Áo khoác dạ mix cùng váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 1 xtyle thân quen ấy thế mà chúng chưa bao giờ là lỗi mode cả. Các góc cạnh nhã nhặn của giày mũi nhọn để có thể tăng bề ngoài quý phái của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng 1 đôi với mỏng để giúp giữ ấm cho đôi bàn chân cho mình.

ao khoac da
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Cô nàng ngào ngọt



Kiểu mốt ngọt lịm, đáng yêu không có nghĩa là bạn là 1 bạn gái mong manh. Hãy cố gắng thể hiện vẻ đẹp đằm thắm ấy với nét nổi trội, sành điệu của áo khoác dạ mix phối chung với quần ngắn/quần legging. Set thời trang này sẽ hết sức thích hợp cho những bạn gái thường hay di chuyển vì bởi chúng vô cùng thong thả. Phối mix cùng với 1 đôi bốt ankle với điểm cộng là mang chắc chân và tăng chiều cao cho dáng vẻ. Các cô nàng có body nhỏ nhắn hãy sử dụng quần legging để tạo ra góc nhìn đôi chân dài ra hơn nữa nhé.

Bạn gái cá tính



Đối với x-tyle thế này mình không thể phớt lờ những đôi boot cao cổ và các form jean ôm cả. Chẳng những bắt mắt mà chúng còn rất là ấm cúng, dù thế hãy cẩn trọng với những đôi giầy boot cổ cao vì nó khá là kén cạnh người dùng, chẳng mấy khéo chúng ta lại bị nó “làm phản” đấy, có nghĩa là chúng sẽ làm giảm chiều cao của bạn. Những quý nàng đôi chân dài sẽ có thể tùy ý khẳng định phong cách vô cùng đẹp mắt cùng bộ đồ đấy. Còn trong trường hợp các bạn có thân dáng nhỏ nhắn cơ mà cân đối, hãy thay thế jeans bằng dạng quần legging phối hợp áo khoác dạ dáng ngắn thật là đơn giản sẽ chính là một ý tưởng lí tưởng cho bạn đấy.

ao khoac da
Mua sắm các mặt hàng về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô bạn năng động


Song song những kiểu giày gót cao, giày bệt luôn luôn giúp cho mình dễ chịu cá tính hơn vào cuối tuần. Giầy bích thật nữ phái hay giày vải khỏe khoắn cũng vẫn có thể phối mix với áo khoác dạ đấy.


Mẹo hay: Chúng Ta có thể test thử trên site thi thử toeic này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.