Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tips để lựa chọn áo thun nam vừa vặn

Ở khắp mọi nơi trên thế giới, chúng được coi là item có số lượng cao nhứt trong tủ quần áo của đấng mày râu. Chính nhờ tính thông thoáng, cá tính & dễ dàng mix phối khiến các loại trang phục thun trở thành trang phục được tìm đến nhiều nhứt ở những trưa hè ngột ngạt như thế này. Thực sự áo thun nam luôn luôn được cánh mày râu lựa chọn.

Khá Nhiều người luôn luôn lầm tưởng là trang phục thun khá là dễ ăn diện, chả đúng như vậy. Nếu bạn chẳng biết cách lựa chọn, các bạn có thể dễ dàng hóa thành 1 người lôi thôi xấu xí. Các tips về bí quyết tìm chọn áo thun nam sau đây sẽ có thể giúp mọi người trở thành một anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, bộc lộ được vẻ ngoài khỏe khoắn của cánh mày râu.

Cần phải tìm chọn kích cỡ hợp lý



Nguyên tắc trước hết mọi người cần để ý chính là mặc đúng kích cỡ. Với thứ đồ nào cũng như thế, vấn đề chọn lựa không chính xác size có khả năng gây ra rất nhiều điều phiền toái. Cứ thử tưởng tượng 1 anh chàng ăn diện áo thun nam rộng thùng thình hay ôm bó xuống phố, thực sự sẽ hết sức chẳng mấy thiện cảm đúng không nào. Mỗi một chiếc áo pull đều sẽ có một kích cỡ riêng biệt của chúng, nó sẽ phù hợp với cỡ của hình thể chính vì vậy các bạn phải cố chọn mua cho thật vừa. Đừng thấy chiếc áo thun nam ấy hoàn hảo quá, hoặc độc đáo quá mà quên đi kích tất. Chỉ có đúng kích cỡ thì nó mới có thể bộc lộ cơ thể cơ bắp trẻ trung của nam giới.

ao thun nam

Chiều dài cần vừa đủ



Có nghĩa là chẳng được dài quá cũng không được ngắn quá. Độ dài của kiểu áo thun nam khá quyết định trong việc tác động xì tai ăn mặc của chúng ta. Chiều dài phù hợp của 1 chiếc áo thun nên cách phần hông tầm 2,5cm hay là có 1 quy chuẩn khác đó là cách lỗ rốn trong 4 - 6 cm. Việc lựa chọn phù hợp chiều dài sẽ giúp cho các bạn nom đẹp hơn, xtyle hơn.

Chú ý đến vòng một



Một khi đã giải quyết được hai điều bên trên thì bước kế tiếp đấy chính là các bạn cần phải quan tâm phần ngực. Nếu như bạn là 1 chàng trai sở hữu dáng dấp đều đặn hoặc cơ bắp thì nên chọn những chiếc áo thun nam body có cổ chữ V, chúng sẽ góp phần đôn lên bờ vai và phần ngực săn chắc của chúng ta. Với một số bạn gầy nhom thì tránh sử dụng áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như thế nhìn chúng ta gầy nhom hơn nữa đó.

ao thun nam

Tay áo



Như phần ngực, tay áo cũng cực kì quan yếu trong bước chọn lựa áo thun nam. Chúng cần vừa với tay, bề dài tầm phía trên bắp tay một chút. Phần cổ tay chớ quá dài cũng chớ nên rộng quá, nó sẽ khiến cho bạn thành 1 anh chàng gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng với một số tư vấn bên trên, các bạn sẽ linh hoạt hơn ở việc chọn lựa cho bản thân một chiếc áo thun nam như ý.

Mách nhỏ: Người dùng có thể dùng thử trên website thi thử toeic miễn phí này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.