Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Phải làm gì để có thể vệ sinh chăn ga gối đệm hiệu quả nhất?

Vấn đề nắm bắt những xu hướng chăn ga gối đệm hiện nay để có thể sử dụng cho ngôi nhà của chính mình là một công việc khá là hứng thú với những bạn ưa chuộng quá trình làm đẹp nhà mình, bên dưới sẽ là các phương pháp giặt chăn ga gối nệm dành tặng cho các bạn nữ.

Cotton - kiểu chất liệu chăn ga gối đệm được yêu thích số một



Các chức năng thường gặp và cũng là dấu hiệu phân biệt loại vải cotton đích thực dành tặng cho bà nội trợ, như là: chất liệu mềm mịn, thấm hút tốt, hợp cho những người hay mẫn cảm, giặt nhanh khô và lại không bị rút vải giống như 1 số mẫu vải thường dùng… Trong nhiều mẫu chăn ga gối đệm thì mẫu vải cotton chính là mẫu chăn gối được dùng nhiều nhất bởi vì chúng đem lại nhiều ưu điểm nổi trội làm cho hàng loạt bà mẹ yêu thích. Cho dù vậy, bạn hạn chế giặt chăn ga gối đệm vải cotton cùng những loại khác nhằm ngăn được tình trạng làm dính màu lên chăn gối, ngoài ra không nên cho nước xả vải trực tiếp vào thùng ngâm vì nước xả sẽ khiến cho vải phai màu. Cần phải lộn ngược bề trái lúc phơi để hạn chế bề mặt phải của ga bạc màu bên dưới ánh sáng mặt trời.

chan ga goi dem
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Không được để chăn ga này vào máy giặt quá lâu



Với kiểu chăn ga gối đệm hình thêu thì khi thả chăn vào bên trong máy giặt, thì bạn hãy nhớ thả ngâm nguyên bộ chăn gối với nước giặt bột giặt ấm đã pha loãng khoảng 15 phút rồi hẵn bỏ vào máy giặt cũng như thiết lập chức năng giặt sạch như bình thường đối với chăn hình thêu. Sau lúc đã giặt sạch xong xuôi, đừng vội quên giũ chăn và căng ra phơi, nếu không thì thì bạn có thể làm khô bằng máy. Việc quan trọng nhất đó là bạn không nên bỏ sản phẩm ở trong máy thời gian dài để tránh được việc làm nhăn chăn ga gối đệm có hình ảnh thêu, thay vào đó, bạn hãy nhớ lấy chăn ra sau khi đã giặt xong xuôi để phơi sạch.

Chăn đệm làm từ vải tơ lụa chất lượng



Những chị em cần chú ý rằng bạn chỉ giặt bằng loại xà phòng với độ tẩy vừa phải cùng với nước thường hay nước nóng vừa những khi cần giặt chăn ga gối đệm làm từ lụa đồng thời nhất định không dùng đến thuốc tẩy trắng. Tương tự, bạn chỉ sấy chăn đệm với máy giặt đồ khi máy giặt sở hữu khả năng sấy mát dạng vắt khô. Không khác với chăn cotton, chất vải lụa từ chăn ga gối đệm phải giảm thiểu phơi trực tiếp dưới tia nắng của mặt trời để phòng tránh việc gây hỏng sợi tơ trong lụa cũng như phai màu.

chan ga goi dem
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Nếu bạn muốn cho tổ ấm của bạn sở hữu vẻ ngoài sạch sẽ thân thiện cùng môi trường, giặt khô chăn ga gối đệm của việc trang trí là 01 xu thế vệ sinh chăn đệm được chú ý phổ biến đối với năm 2015 và chính là 01 xu thế sẽ luôn rất được ưa chuộng. Hãy mua chăn ga gối đệm “thân thiện” đối với môi trường sống, người sử dụng sẽ chẳng còn phải mắc băn khoăn đối với việc tìm thấy chính xác mình đang đi tìm thứ gì nhằm sống thân thiện nữa.

Nhắc bạn: Sinh viên nên test thử trên site đề thi thử toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.