Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Giày slip on cho 1 gout ăn mặc cá tính

Wp Blog Rocket Review - Nếu chúng ta có dự tính kiếm tìm 1 kiểu giầy vừa đơn giản vừa nổi bật để xuống phố thì mẫu giày slip on sẽ chính là 01 sự chọn lựa lý tưởng đối với chị em mình đấy. Với nó các bạn chẳng phải ở trước gương ngẫm nghĩ căn não về đôi giày thích hợp với set đồ đang vận ở trên người, bởi vì dầu cho mình ăn mặc thứ gì thậm chí chọn đại 01 bộ đồ thì giày slip on cũng sẽ làm tốt "công việc" của mình.

Mặc dù có thể mix phối cùng với khá nhiều mẫu quần khác nhau nhưng nét cuốn hút của nó chỉ thật sự được bộc lộ khi mix cùng những kiểu quần dài trên mắc cá chân.

Shorts cạp cao


Form quần này sẽ có thể giúp các bạn khoe lên vòng hai thon thả của chính mình và tạo nên cái nhìn làm đôi chân thuôn dài hơn, vừa thoải mái lại vừa vô cùng táo bạo. Quần short cạp quần cao là giải pháp hiệu quả cho những bạn gái dáng thấp đi giày slip on, vì điểm yếu là phần đế bệt vì vậy nó chẳng thể nào giúp mình tăng chiều cao được. 01 set quần áo như thế này sẽ khá là hợp lý để các bạn đi dạo hay gặp gỡ bạn bè. Nếu như thích cá tính hơn chút chúng ta hãy thử cùng với các chiếc áo crop-top hoặc áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng lên nét cuốn hút của bạn.

giay slip on
Xem thêm những sản phẩm về giày slip on giá cạnh tranh

Quần ống lửng


Cũng là 01 người anh em rất khỏe khoắn của short nhưng mà ở quần lửng lại sở hữu 1 chút gì đó hoài cổ khiến cho mình trông trang nhã & chỉn chu hơn. Vài năm quay lại đây, quần lửng khá là được yêu chuộng bởi diện rất phù hợp khí trời, giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoáng mát đứng giữa khí hậu oi nóng của nước ta. Loại quần thế này thông thường dài bên trên phần mắt cá, độ dài chuẩn nhất đối với dáng dấp của chúng ta chính là cỡ 3/4 chiều dài phần chân. Dù có thiết kế theo hướng truyền thống ấy thế mà chúng vẫn trông cực kỳ cá tính & nổi bật và một khi phối kết cùng giày slip on nữ chúng sẽ thành ra cặp đôi hết sức toàn hảo.

1 set quần áo thế này sẽ khá là hoàn hảo dành cho ngày cuối tuần của bạn, khi tan sở mình có thể bận chúng để đi ăn vặt hay là dạo chơi với bạn bè thân. Chỉ 1 chút biến đổi x-tyle cùng giày slip on cũng đã đủ để làm 1 ngày của chị em mình được năng động hơn.

giay slip on
Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm giày slip on vans và giày slip on tại đây

Quần skinny


1 mốt quá đỗi gần gũi cơ mà không phải vì thế mà nó thành ra chán ngán. Skinny đa phần được ưa thích khi mà mix phối cùng các kiểu giày vải, chính lúc này một tí đổi khác cùng giày slip on sẽ có thể làm cho các bạn cảm thấy cực kỳ thú vị. Với điểm nổi bật là bó sát, skinny pants cho phép khoe phần chân thon thả, mang đến cảm giác đôi chân dài hơn.

Cặp đôi quần skinny và giày slip on sẽ thật sự nổi bật nếu bạn tạo nên sự đối lập về màu sắc giữa cả hai, mà cụ thể hơn hết là cách phối đen trắng. Bên cạnh đấy, những mẫu quần skinny denims rất hoàn hảo để phối hợp cùng với slip on tông màu tươi sáng & quần skinny trắng lại là sự chọn lựa ăn ý nếu bạn muốn tung tăng trên đôi slip on kiểu tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.