Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những chiếc mũ len quen thuộc trong mùa đông

Mũ len – món đồ cần thiết ở trong ngày đông này, vừa giữ nhiệt vừa tạo ra điểm nhấn nhá cho bộ trang phục. Mỗi khi thời tiết bắt đầu giá lạnh thì những quí cô thời trang lại trang bị tìm chọn cho bản thân một số bộ áo quần mới nhứt, thanh lịch nhứt. Nhiều người mải miết đi theo chiếc áo, cái quần mà quên đi một vài món phụ kiện bé bỏng. Tuy rằng bọn nó tương đối bé nhỏ nhưng nó có tác dụng vô cùng đặc biệt đối với phong cách tổng thể của chúng ta.

Thời gian trước đây, cái mũ len chỉ bình thường là giữ nhiệt cho cơ thể mỗi khi mùa lạnh quay về thôi. Tuy nhiên hiện nay, chúng đã thành 1 loại vật dụng không thể thiếu của nhiều bạn trẻ bởi tác dụng to lớn mà món đồ này mang đến cùng với sự thẩm mỹ cực nổi trội mà nó đem tới. Nó bỗng nhiên trở thành item chủ yếu cho set đồ của chúng ta tại vì mùa đông, bạn chỉ có thể vận trên mình những chiếc áo khoác ngoài dày cộm mà thôi. Hãy cùng tham khảo những phong cách mũ len rất được ưu ái vào ngày đông 2015 nhe!

mu len
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mũ len - Xem ngay!

Mũ len beanie



Loại mũ ấy khá là quen thuộc đối với giới trẻ vì vẻ ngoài giản đơn vì thế chúng cực tiện dụng nếu mix cùng bất kỳ bộ trang phục gì cũng hợp dầu mọi người có ăn mặc 1 set trang phục cực tươi mới, đột phá hoặc là 1 set trang phục nữ tính và cả lúc mặc vest thì cái mũ len đôi ấy cũng vẫn tương xứng cho từng phong thái khác biệt.

Mũ len tai mèo



1 chiếc mũ len thường thấy nhưng mà có 2 cái tai tròn giống như nhân vật chuột mickey quả thật là món quà tặng cho các nàng chọn style tinh nghịch vào mùa đông. Dù đã được bày bán tương đối lâu song lúc đông quay về, nó lại thành item thời trang có lực hút chưa bao giờ giảm sút qua các năm.

Kiểu nón hình quả chuông



Kiểu mũ đó được xem là chỉ thích hợp với style fashion vintage mà thôi tuy nhiên nó vẫn trụ vững ở danh sách các kiểu nón len được yêu chuộng nhất vào mùa đông. Nguyên nhân bởi nó không chỉ được may từ len mà loại nón này còn làm từ các chất liệu khác thí dụ dạ, vải nỉ,… nên bọn nó được nhiều người ưa chuộng. Thường thường chiếc mũ đấy được điểm tô thêm 1 cái nơ nho nhỏ & thanh lịch.

mu len
Người dùng có thể sắm những sản phẩm áo giữ nhiệt nam và mũ len ở đây

Mũ len phi công



Chiếc mũ len đấy luôn luôn được tất cả mọi người lựa chọn vì bọn nó thực sự cực kỳ dễ thương. Lấy ý tưởng từ những chiếc mũ của phi công cùng hai dải len nằm 2 lỗ tai với nhiệm vụ làm ấm cho đôi tai người mang. Nếu thời gian trước, kiểu dáng tai nón ở 2 bên nón dài và buông thả xuống được dùng nhiều thì năm 2015 này, chỗ tai được gắn lên và cố định cùng 1 cái khuy nút gỗ ở trên lại trở thành mẫu mã "nổi bật" nhất.

Nhắc bạn: Thí sinh nên thi thử trên website thi thử toeic online miễn phí này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.