Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Nhận biết giày Adidas thật giả bằng một vài bước đơn giản

Giày adidas thương hiệu luôn khiến cho mọi người phải luôn ngất ngư với các mặt hàng giày nổi bật hàng đầu trên thế giới. Không chỉ vẻ ngoài đẹp mắt, sành điệu phù hợp thiên hướng mà giày Adidas còn thừa hưởng phẩm chất hoàn hảo cho tất cả vận động của người sử dụng. Cũng chính vì chất lượng ấn tượng đó đã khiến hãng Adidas biến thành biểu tượng của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi vì được ham chuộng nhiều đến thế mà những sản phẩm giày Adidas bị rất nhiều nhà sản xuất khác bắt chước theo kiểu dáng & làm nhái. Thế nhưng cho dù có bị làm nhái giống tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng chẳng thể nào so sánh được. Cùng với một vài lời khuyên phân biệt giầy original & sản phẩm fake ở dưới đây sẽ có thể giúp cho bạn có 1 suy nghĩ rõ ràng nhiều hơn về những sản phẩm giầy Adidas hiện tại.

Nhận biết sản phẩm giả dựa vô gót giày



Dễ dàng nhưng mà cũng rất là chuẩn xác để mà nhận biết một sản phẩm giày adidas superstar thật và rởm. Lúc chọn lựa các bạn hãy kiểm tra khu vực gót giầy, khu vực này thông thường sẽ có hai lớp vải tiếp nối nhau, ở trên điểm nối là logo Hãng Adidas, để mắt kỹ mình sẽ nhìn thấy lòi ra một phần tam giác nhỏ bé. Điều này khó lòng có thể xảy ra với 1 đôi giầy chính hãng, bởi vì mỗi 1 giai đoạn làm giày luôn được gia công một cách chính xác và toàn hảo đến từng bộ phận & được kiểm tra kĩ lưỡng trước lúc đưa ra thị trường.

giay adidas
Mua sắm nhiều mặt hàng về giày adidas mới

Phân biệt bằng dây buộc giày



Giầy xịn lúc nào cũng được bọc khéo léo & biệt lập ở trong lớp nhựa có dáng tem phía ngoài. Do thế, lựa chọn mẫu mã những khi sắm 1 đôi giày Adidas mới mình nên quan hoài tới hình thức đóng hộp cho một đôi giày, nhất là chi tiết dây buộc. Trên thực tiễn, ít ai chú ý tới điểm này vì bởi đây chỉ là một yếu tố cỏn con bên trong chính vì thế những đôi Adidas dởm phần lớn bọc qua loa, phông phanh & chẳng có dán phần tem đặt ở ngoài.

Phân biệt thông qua số seri



Bất kì mặt hàng Adidas chính hãng nào đều có phần tem cùng với những thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi gia công v.v… Ở giày Adidas, phần tem đó được đặt phía trong, 01 đôi giày xịn sẽ có số seri không giống nhau giữa đôi bên phải và bên trái. Còn sản phẩm dởm chẳng thể gia công tỉ mỉ tới như vậy trong trường hợp con số đấy giống nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% đấy là sản phẩm giày dởm, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng giày adidas - Xem thêm

Kiểm tra bên ngoài



Là một sản phẩm cao cấp do thế giày Adidas luôn luôn được chăm chút trong mỗi 1 giai đoạn chế tạo. Để có thể đạt chuẩn cho tất cả hoạt động sporty ở người sử dụng, các đường chỉ cần phải hết sức bền chắt và đẹp mắt. Mặt khác các kiểu giày làm giả thì được gia công sơ xài hơn, đường chỉ lỏng lẻo hoặc không hề đều bằng nhau, thậm chí có khi kiểu may chênh lệnh & có chỉ thừa hay chỉ lỗi. Đây chính là điểm trừ thường xảy ra của những kiểu mẫu Adidas nhái, thêm vào đấy, các hãng thiết kế giày giả thường làm đại trà kèm số lượng lớn, chất lượng nhân công không hiệu quả cho nên khá là khó để họ có thể khắc phục yếu điểm đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.