Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tủ sấy quần áo và 1 số lưu ý những khi sử dụng

Wp Blog Rocket Review - Khí hậu thất thường cùng với vô số cơn mưa ngẫu nhiên làm công việc làm khô áo quần ngày thường của chúng ta trở thành rắc rối & toát lên mùi khó chịu. Công việc thì luôn quần quật mỗi ngày chúng ta không thể nào cả ngày ngồi ở nhà để mà trông chừng quần áo phơi được cả. Vậy thì đã tới thời điểm các bạn nên tìm mua cho mái ấm 01 chiếc tủ sấy quần áo rồi đấy, bảo đảm chúng ta sẽ vô cùng kinh ngạc về chúng.

Công năng từ tủ sấy quần áo



Với 1 số tổ ấm có nhiều thành viên hay có em bé, việc giặt đồ thường xuyên là chẳng thể nào thoát khỏi, vì vậy 01 set tủ sấy quần áo sẽ làm mình bớt vất vả nhiều hơn đối với công chuyện hằng ngày. Giống như tên gọi của nó tính năng chính yếu ở tủ sấy quần áo đấy là làm khô áo quần mau chóng. Tính chất như này khác với máy giặt phổ thông bởi do máy giặt đồ chỉ có khả năng đẩy gần hết nước ra ngoài áo quần thế nhưng không khô hoàn toàn được. Còn với máy hong khô nó có thể giúp cho quần áo của chúng ta khô một cách siêu tốc & lưu lại mùi thơm từ nước xả thơm vải bền hơn hẳn.

tu say quan ao
Xem thêm các mặt hàng về tủ sấy quần áo giá tốt

Một số loại tủ sấy quần áo cao cấp còn có thêm chức năng hẹn giờ. Tính năng khá là tiện ích đối với các bà mẹ vì bởi chẳng hề cần ngồi đợi chờ máy hoạt động, chị em mình chỉ cần chỉnh sửa giờ sấy & bỏ đi mần công việc khác. Máy có thể cho bạn sấy khô ở 03 mức: nhẹ, normal và khô nhiều, hơn thế nữa chúng sẽ tự mình tắt sau khi sấy xong. Vì bởi nước mình có tiết trời nắng nhiều thế nên những kiểu máy thế này ít khi được mọi người quan tâm, cơ mà ở 1 số quốc gia phương Tây đây lại là mẫu máy cần thiết bên trong nhà.

1 số để ý khi mà dùng tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo hầu hết đều có 03 chức năng đó là: yếu, vừa, mạnh. Tùy vào đòi hỏi sấy khô đồ đạc mà chúng ta chọn mức sấy cho hợp lí. Tuy nhiên, trang phục hong khô càng nhiều thì càng dễ nhăn do đó nếu không hề phải gấp gáp các bạn hãy nên dùng hong ở mức độ nhỏ. Đồng thời, đối với một số dạng vải bông các bạn chỉ nên hong ở chế độ gió, hạn chế hong ở mức nhiệt cao bởi chúng có thể làm hư hỏng trang phục của các bạn.

Để đảm bảo tối ưu, bạn chỉ nên sấy quần áo đang ướt thôi nha, đừng nên để trang phục dính mỡ dầu hay các loại đồ dùng làm bằng nhựa vào trong máy sấy, vì khi bên trong nhiệt độ quá cao sẽ rất dễ dẫn đến những hiện tượng phản ứng hóa học, thậm chí là gây nên cháy nổ.

tu say quan ao
Người dùng nên chọn mua những sản phẩm tủ nhựa đài loan và tủ sấy quần áo trên đây

Đối với máy hong khô có chức năng giảm nhăn nhún, phải lấy áo quần ra ngoài ngay nếu đèn chuyển đỏ. Trong giai đoạn hong bạn không nên bỏ thêm bất cứ thành chất gì vào trong tủ sấy như là bột giặt, nước xả vải,…

Sau khi sấy xong, bảo đảm nhất bạn nên lấy quần áo ra ngoài khi mà máy đã dừng vận hành từ 3 đến 5 phút sau đấy. Giữ bộ lọc bên trong máy lúc nào cũng sạch sẽ, trước lúc hong quần áo nên làm sạch bộ lọc này. Khi tủ sấy quần áo còn đang hoạt động không được để trẻ em đến gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.