Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Son trứng EOS và cơn bão đã quay lại

Son trứng eos chỉ mới bày bán tầm những năm trở lại đây thôi dù thế đã có hàng trăm nhận định tích cực từ người dùng. Được quảng cáo là có hiệu quả dưỡng bờ môi cực hiệu quả với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bởi vậy mẫu son đấy luôn được chị em ham chuộng, được người người, nhà nhà lựa chọn để xài qua cho bằng được. Chúng cũng liên tiếp hiện diện ở trên các trang báo, ti-vi, mạng internet,… và được quảng cáo là mẫu son chẳng ai có thể “chê bai” khi đã một lần xài.

EOS là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chủ yếu kinh doanh nhiều dòng mĩ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ sáu tháng khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son cho chị em bạn gái. Điểm gì đã làm mặt hàng này tăng trưởng một cách kỳ diệu cũng như được tất cả mọi người mê say tới như thế? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều chuộng loại son này.

son trung eos
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm son trứng eos tại đây.

Một mẫu mã đặc thù, cuốn hút



Điểm trước tiên làm dòng son đấy bán chạy một cách ngoạn mục và mê mẫn người mua đó là nhờ vào kiểu dáng đặc biệt của bọn chúng. Lần đầu tiên xuất hiện một mẫu son có kiểu dáng không giống như bất kì cây son môi nào trên thế giới đấy là hình trụ hay là hình hộp chữ nhật mà chúng mang hình dạng elip y như 1 quả trứng gà. Đấy là vì sao người ta hay gọi chúng là son eos. Chính vì hình dáng khác lạ này mà chúng đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của người tiêu dùng vì các cô nàng luôn ham muốn một số đồ vật nhỏ xinh, xinh xắn & rất gọn, cũng dễ sử dụng. Khi chị em trông thấy son trứng EOS thì tin chắc sẽ thấy cực kì mê mẩn với bề ngoài của bọn nó. Đây được xem là điểm nổi bật lớn nhất của dòng son môi đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Mọi người đều thích các đồ dùng được gắn mác là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son chỉ dùng thành phần 100% từ tự nhiên cùng công thức độc quyền giúp nuôi dưỡng bờ môi căng bóng, chẳng còn thâm đen. Nhứt là theo khảo sát, trung bình 1 bạn gái nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào cơ thể nên bọn họ cực kì lo sợ 1 số loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số loại tinh dầu ô liu, dầu trái dừa, sáp ong, bơ, trái mâm xôi,… vừa có công dụng vượt bậc vừa an tâm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về son trứng eos: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Cơn bão mang tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của những nhà phê bình, người tiêu dùng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đăng tin & cả các ngôi sao cũng dùng chúng. Đó cũng chính là 1 nguyên do làm cho son trứng EOS trở nên hút khách tới như vậy. Và với trên dưới 150.000đ là mọi người đã dễ dàng chọn được 1 chiếc son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như bạn chưa từng xài chúng thì hãy thử một lần xem sao, cam đoan bạn sẽ yêu thích cho xem.


Thông tin hữu ích: Người dùng nên thử nghiệm trên website thi thử toeic trực tuyếnmbti là gì hoặc đọc truyện cười 18 + này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.