Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Giới thiệu một vài loại đồng hồ thông minh đang thịnh hành

Ở trong thời đại hiện đang tăng trưởng hằng ngày như hiện nay có vô số sản phẩm gây bất ngờ cho người sử dụng đang được cho ra mắt mỗi ngày. 1 trong những mặt hàng đã mang lại xu thế mới với tên gọi là đồng hồ thông minh, đúng như cái tên, món đồ này có rất nhiều tính năng mà từ trước tới nay một kiểu đồng hồ đeo tay phổ thông không thể nào thực hiện được ví dụ như tin nhắn, liên lạc, lên web, xem báo,… Món đồ ấy đã khiến cho tất cả các doanh nghiệp buộc phải xem lại yêu cầu của người mua hàng về mẫu đồng hồ đeo tay hoàn toàn mới lạ và mỗi lúc một được cải thiện hơn nữa về loại vật liệu, thiết kế, pin, OS,…

Khi dòng đồng hồ thông minh version 1 của các hãng sản xuất chưa có tiếng xuất hiện bởi không có nhiều công năng, cải thiện mới thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cho nên nó chưa được chọn lựa. Tuy nhiên, sự ra đời của những chiếc đồng hồ thông minh ví dụ Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra cuộc cách mạng về kỹ thuật & xu hướng thời trang. Chúng đang được các nhà đầu tư cải tiến cao hơn nữa cho thích hợp với nhu cầu ngày càng nhiều về 1 chiếc đồng hồ thông minh thực sự.

dong ho thong minh
Chọn mua nhiều sản phẩm về đồng hồ thông minh giá tốt

Bây giờ, 1 cái đồng hồ thông minh chắc chắn khiến cho cuộc sống của bạn tiện lợi hơn, công chuyện hiệu suất hơn do chúng mang trong mình tất cả các khả năng hữu ích của một chiếc smartphone. Bên dưới chính là các kiểu đồng hồ đang được ưa chuộng:

Apple Watch


Phải nói rằng nó được coi là món đồ có mức giá đắt nhất trong mọi dòng Đồng hồ thông minh. Tuy thế nó được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhờ vào độ fashion về thiết kế, nhiều bản & vô số chức năng. Kiểu đồng hồ ấy có thể cảm ứng auto tắt bật những khi bạn vung tay lên để xem thời gian, không những thế sản phẩm này cũng được trang bị công năng điều khiển thông qua giọng nói, đếm nhịp tim, nhận tin nhắn,… Hiện nay, sản phẩm này đã được cải tiến rất nhiều về một vài công năng hữu ích hơn nữa, tuyệt vời hơn.

Samsung Gear



Đó chính là loại đồng hồ thông minh có khả năng nghe gọi, tin nhắn mà chả cần ĐTDĐ vì nó đã được trang bị thêm khe cắm sim. Được NSX cài OS tương ứng chính vì vậy mọi người có thể dễ dàng sử dụng chúng giống 1 chiếc smartphone độc lập. Đó là điểm mạnh lớn nhất của kiểu smartwatch đó.

dong ho thong minh
Mua sắm những mặt hàng về đồng hồ thông minh: https://www.sendo.vn/dong-ho-phu-kien/dong-ho-khac/dong-ho-thong-minh/

Moto 360


Điều mới lạ của Moto 360 đó là sườn thép không bị gỉ, vẻ ngoài mới lạ & sang trọng hợp với nhiều người thích phong cách thời trang. Sản phẩm này cũng giống cái đồng hồ thông minh Gear của Samsung về một số chức năng. Không những thế món đồ này còn những tùy chỉnh mặt đồng hồ rất sành điệu & cao cấp.

Không những thế còn các kiểu đồng hồ thông minh của hãng khác cùng với các đặc tính nổi bật & giá thành khác biệt có thể dễ dàng để các bạn chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng của chính bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.