Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Son trứng EOS có tốt giống như quảng cáo?

Wp Blog Rocket Review - Hẳn là chị em phụ nữ không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS bởi mặt hàng này khá là có tiếng rồi. Nhờ hình dạng ở ngoài ấn tượng nhìn y như một cái trứng nên chúng được gọi tên là son trứng – 1 dòng son môi có một không hai trên thế giới. Dù mọi người thường hay nghe nói nhiều về bọn chúng song chúng có thực sự đảm bảo hay không? Có xứng để chị em mình chi tiền ra mua về không? Hãy cùng xem xét 1 số thế mạnh & điểm yếu của kiểu son môi này nhe!

Thực sự son trứng EOS có vô vàn thế mạnh ấn tượng, nếu bạn mà bị lở da môi, bong tróc da môi,… thì đấy chính là sự chọn lựa tuyệt hảo giúp cho cặp môi càng thêm mịn màng, bóng bẩy. Bạn cũng có khả năng dễ dàng đánh thêm một lớp son môi khác phủ lên mà chả phải lo nghĩ gì cả. Tuy nhiên chúng ta cũng nên xem qua 1 vài đểm mạnh và điểm thiếu sót của bọn chúng nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho da môi



Son EOS có công năng phần nhiều là giữ ẩm cho đôi môi, làm cho đôi môi mạnh khỏe. Ấy thế mà kiểu son môi đấy không bị bóng tương tự những kiểu son môi khác bởi thế các chị em có thể an tâm sẽ không bị người chung quanh nói mới “uống mỡ” đâu nhá! Tại vì thành phần của nó chứa wax có khả năng hình thành một màng che phủ tự nhiên khỏi một số tác động ở bên ngoài khiến cho môi căng mọng, quyến rũ.

son trung eos
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Ưu điểm thứ hai – mùi hương



Nhắc đến hương vị thì có thể nói chẳng cái gì có thể lôi cuốn bằng dòng son trứng EOS đó. Chúng có nhiều hương lại thật thơm đó nhé. Những hương hiện có thí dụ như bạc hà, dưa gang, chanh, blueberry,… thỏa sức cho mọi người tìm chọn. Đồng thời, nhà sản xuất còn không ngừng cho ra dòng sản phẩm son trứng EOS với 1 số mùi hương mới cực cuốn hút. Xin dừng để lỡ nha các bạn.

Thế mạnh số ba – mẫu mã của son trứng EOS



Giống như đã nói thì loại son môi đấy có kiểu cách rất ấn tượng, không giống bất kỳ dạng son dưỡng nào khắp nơi trên thế giới. Kiểu dáng hình trứng đáng yêu và xinh xắn vì vậy bất kì ai cũng thích thú. Với thiết kế ấy, ta chỉ việc bôi nhẹ 1 lượt là mọi người đã phủ lên hết bề mặt môi rồi. Chất liệu ở ngoài được chú trọng cùng với các sắc màu tương ứng với mỗi 1 hương khác biệt, chất liệu nhựa chất lượng cầm khá êm ái.

Thế mạnh số 4 – thành phần



Thành phần của son trứng EOS được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vì thế rất tuyệt cho sức khỏe của mọi người. Không dùng chất hóa học công nghiệp, không chứa chất bảo quản vì thế mọi người chả phải lo sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm Son thỏi và son trứng EOS trên đây

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một điểm yếu đó chính là những khi bạn xài gần hết son thì tương đối nan giải khi bôi lên môi bởi đặc điểm chẳng thể nào nâng lên hạ xuống giống như các kiểu son phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu nào hết. Rất kì diệu đúng không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.