Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Một số thế mạnh ấn tượng của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Được nhiều người nhắc đến đó là kiểu đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, món đồ này quả thực đã làm nên giai thoại của chiếc đồng hồ không sử dụng pin cùng với khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Bây giờ, loại đồng hồ đấy mỗi lúc một được cải thiện nhiều hơn nữa cùng nhiều kỹ thuật cao cấp hơn thỏa mãn những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ trước tới giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì nổi danh trong chuyện luôn đi đầu công nghệ với sự đột phá bất ngờ ở phiên bản cũng như chức năng.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vô năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ tia sáng mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn thông thường bởi nó có khả năng hấp thụ ánh sáng cực kì nhạy. Lúc đã đầy pin thì mọi người có thể dùng được chừng 4 tháng tới 4 năm vào những điều kiện hoạt động ở trong bóng tối. Đó được đánh giá là 1 điểm mạnh ấn tượng bởi vì sẽ không phải lo lắng tình trạng cạn pin, không phải lo chuyện thay thế pin phức tạp như những chiếc đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ thế, dòng đồng hồ Citizen này còn có nhiều chức năng tiên tiến riêng biệt tùy mỗi một mẫu như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu với tính năng đồng bộ hóa GPS nhiều tính năng bổ trợ hiển thị thì gian 1 cách chuẩn xác qua kết hợp cùng với vệ tinh. Dù rằng các bạn có tới nơi nào thì món đồ này cũng sẽ hiển thị một kết quả cực kì chính xác với chỗ mà chúng ta đang đứng. Đồng thời, Citizen cũng thực hiện nhiều nâng cấp về kiểu dáng để cho thời thượng hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của khách hàng về một loại vật dụng vừa tiện ích lại còn thời trang. Thương hiệu Citizen cũng sử dụng nhiều đổi thay mới lạ ở vật liệu chẳng hạn dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của mẫu đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 thì gian dài hoạt động. Bề mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ kiếng sapphira chống trầy cực kỳ tốt, nếu như các bạn có lỡ tay làm xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại sự tinh tế của 1 chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Bởi vậy, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 phụ kiện toàn hảo.

Một số vấn đề mà nhiều người thường hay gặp trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi chúng ta sẽ trông thấy kim giây hoạt động nhanh chóng sau đấy lại bình thường vì vào điều kiện không ánh sáng để tiết kiệm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm chạp, khi đặt trong bóng tối một thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng chạy để nhằm kiệm ước năm lượng. Lúc bạn đưa đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động mau chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Chúng Ta có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen ở đây

Chiếc kim giây chạy gián đoạn, đó chính là hiện tượng báo pin thấp & cần phải được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) bạn chỉ việc đặt bên dưới ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian là nó sẽ vận hành bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp đầy tầm tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.