Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Vài điều xung quanh chiếc kính thực tế ảo

Như mọi người được biết thì Microsoft đã tiên phong ở việc quảng cáo kính thực tế ảo Hololens bước đệm đầu mang thực tế ảo chân thật cho người sử dụng. Song song đó cũng xuất hiện vô số loại kính của các hãng khác thí dụ Google, Homido,… tùy ý để cho người có nhu cầu lựa chọn sản phẩm hợp lí, vừa túi tiền. Mọi người đã biết bắt kịp xu hướng công nghệ hot nhất hay chưa? Mọi người đã hiểu biết điều gì về thực tế ảo khi cuộc sống đang mỗi lúc một phát triển, có vô vàn công nghệ tiện ích được nghiên cứu và quảng bá mỗi ngày.

Ắt hẳn mọi người đã một lần biết từ “thực tại ảo” rồi phải không? Thế thì bạn có biết chúng là cái gì chưa? Thực tế ảo được coi là cụm từ để nhằm miêu tả "khoảng không" giả nhưng nhìn thiệt có khả năng tương tác với người sử dụng & môi trường thực tại bao quanh. Người dùng sẽ dựa vào 1 chiếc kính thực tế ảo để “góp mặt” vào "khoảng không" giả này. Đó là một công nghệ còn khá mới mẻ do đó không được nhiều người biết đến, vẫn còn nhiều người hâm mộ ứng dụng mới nhưng chưa được thử qua nó.

kinh thuc te ao
Tham khảo những mặt hàng về kính thực tế ảo giá rẻ

Kính thực tế ảo horus đang được vận dụng vào vô vàn phạm vi khác nhau chẳng hạn như xây dựng, quốc phòng, thư giãn,… Khi đeo kính thực tế ảo bạn sẽ trông thấy nhiều hình ảnh đồ họa nhờ máy tính làm nên cùng không gian 3D. Hiện nay thì Việt Nam chưa phân phối những loại kính tại vì giá của chúng cực kỳ cao, tuy vậy hiện nay đã có khá nhiều hãng sản xuất chiếc kính đó, nhứt là của Trung Hoa nhờ mức giá cũng dễ đón nhận bởi khách hàng hơn. Cơ mà người ta chẳng chú trọng đến chất lượng & trải nghiệm của mọi người bằng việc "đánh cắp" công nghệ khiến chúng ta không thể trải nghiệm hết công nghệ kì diệu này. Vì vậy, nếu như là một người ưa chuộng thiết bị công nghệ tương lai thì mọi người cần chọn kính thực tế ảo cho sáng suốt, đặc biệt là hãy chọn hàng hóa chính hãng, được phân phối bởi nhiều shop uy tín.

Hiện giờ có 2 kiểu kính thực tế ảo, một là người dùng chỉ xem hoặc hòa mình vào không gian 3D thôi, còn 1 mẫu nữa đấy là có khả năng tương tác với môi trường xung quanh ví dụ như loại kính Hololens mà Microsoft đã biểu diễn. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn chiếc kính cho thích hợp. Chỉ với một chiếc điện thoại là bạn đã có thể trải nghiệm thực tại ảo ở nhà. Cực kì kì diệu phải không!

kinh thuc te ao
Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng kính thực tế ảo - Chọn mua ngay

Đối với bất kỳ kiểu kính thực tế ảo gì cũng vậy, nơi người dùng phải lưu ý nhiều nhất đấy là thấu kính. Nó là “linh hồn” của chiếc kính vì vậy giá tiền sẽ phụ thuộc vô phần đấy. Trong trường hợp chúng ta lựa chọn nhầm một chiếc kính thực tế ảo với chất lượng thấp thì mỗi khi đeo vào sẽ thấy bức rức, cảnh phim bị lệch lạc,… nếu như sử dụng trong một khoảng thời gian dài nó sẽ tác động khá là lớn đến thị lực của các bạn.

Chỉ điểm: Các bạn nên thử nghiệm trên website đề luyện thi toeictrac nghiem hoặc view truyện ma voz này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.