Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trên tay đồng hồ G Shock cho chúng ta càng thêm thời thượng

Đồng hồ g shock kiểu đồng hồ đeo tay đang được rất là nhiều giới bạn trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài năng động và hiện đại mà nó đem lại. Là một trong các sản phẩm của thương hiệu Casio có tiếng nên G-Shock có được khá là nhiều kiểu mẫu mới mẻ cùng chất lượng siêu bền đẹp. Những thứ tuyệt vời từ chiếc đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ có thể làm cho bạn muốn có được liền 1 cái.

Nhắc tới hãng Casio thì tin chắc ai cũng biết rõ nhưng còn với đồng hồ G Shock thì nó có phần khá là mới mẻ. G-shock cũng là 01 sản phẩm từ thương hiệu Casio nhưng đã được nâng cấp cùng với những chức năng mới phù hợp với mục đích dùng của chúng ta nhiều hơn.

Ra đời cũng đã rất lâu từ 1980 những sản phẩm đồng hồ G Shock đầu tiên đã thể hiện sự nổi trội của chúng với tính cứng chắc và bền lâu dù cho bị va đập mạnh, chà sát, thậm chí nhúng vào trong nước chúng vẫn còn hoạt động 1 cách mượt mà. Khi xài đồng hồ đeo tay hầu hết các bạn thường lo sợ xảy ra những chuyện như nứt mặt kính, trầy mẻ hay là vào nước,… Do vậy, đồng hồ G Shock ra đời để mà xử lý hết những vấn đề phiền phức đấy. Và cho đến nay, G Shock đã được biến đổi khá nhiều về kiểu dáng cũng như loại chất liệu làm chúng trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Mua các mặt hàng về đồng hồ g shock mới

Một trong số các công năng đột phá của đồng hồ g shock chính hãng đấy là có thể tự động cân bằng giờ giấc, đảm bảo thời gian chính xác cho người dùng. Ngày nay, khả năng chịu sức ép nước ở G Shock đã đạt đến 200m 1 chỉ số khá ấn tượng, điều đó giúp cho mình có thể tha hồ đi bơi mà chả cần lo nước sẽ gây hỏng hệ máy ở trong.

Chưa hề dừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock còn sử dụng loại pin rất là mới mẻ và an toàn cùng môi trường bên ngoài, đây cũng là loại pin đặc biệt từ 1 số chất phế thải ảnh hưởng tự nhiên. Công nghệ đấy làm pin của mỗi dòng đồng hồ đeo tay có thể sống sót lên đến 2-30 năm mà chẳng cần đổi mới pin. Với phương thức sử dụng nguồn năng lượng mặt trời có sẵn không chỉ giúp tăng tuổi đời và tính thuận tiện cho đồng hồ mà còn tiết kiệm ngân quỹ mỗi khi thay thế pin.

Ngoài chức năng coi giờ, mỗi 1 mẫu đồng hồ G Shock còn có thêm chế độ đọc lịch âm, lịch thuỷ triều cho các bạn trẻ chuộng môn lướt sóng hay là đo đạt chu vi dành cho các người thợ lặn… Và cũng còn khá nhiều công dụng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biết cách biến mẫu đồng hồ đeo tay này trở thành mẫu đồ hữu ích của người đeo.

do ng ho g shock
Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm đồng hồ g shock nam và đồng hồ g shock trên đây

Mỗi một kiểu đồng hồ G Shock đều sở hữu một nét đẹp riêng biệt, ngoài điểm chung đấy là cứng & bền đẹp. Chúng khác nhau về chất liệu dây đeo: cao su, dây inox hoặc hợp kim… Nó khác biệt về tông màu xanh, trắng, đen, đỏ… Chúng khác biệt về màu đèn, về độ lớn hoặc là kiểu dáng bề ngoài. Bất cứ style áo quần gì G-shock đều có một dạng đồng hồ lí tưởng cùng với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.