Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bí kíp cho quần tất được bền hơn

Tai nạn cùng với quần tất mỏng tại vì các lần cọ quẹt sơ sơ mà chúng chợt rách toạt luôn làm cho các cô bạn cảm thấy lo ngại, nhứt là 1 số cô gái hay vận váy ngắn. vậy thì làm cách nào để lựa chọn được những cái quần tất mỏng thật thời trang cũng như cách bảo quản ra sao để bọn nó được bền? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây nghen!

Chọn lựa mức độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất có thể nói là làm ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của chúng ta, cần phải xác định nhu cầu của bạn cần dùng với chiếc váy để giảm thiểu việc mất đi hình tượng trong cái nhìn của người khác. Đối với mẫu áo form dài, hoặc là chân váy chỉ vừa qua mông các bạn cần phải chọn mua quần tất hơi hơi dầy dặn một tí để mang tới vẻ gợi cảm mà vẫn giữ được nét thanh thoát của bản thân.

quan tat
Mua sắm nhiều sản phẩm trên site bán hàng quần tất - Xem ngay!

Chiếc váy độ dài hơn một xíu qua đầu gối hay là 1 vài kiểu váy dành riêng cho dân công sở thì các bạn phải chọn loại mỏng manh nhằm tạo ra cảm giác tự do, chẳng bị gò ép cho đôi chân đồng thời để giúp đôi chân trông thuôn gọn & lôi cuốn hơn.

Tránh ma sát



Mặc dù nói rằng quần tất nam dầy nhưng nó không có độ dày như 1 đôi tất hoặc là lớp vải của một cái áo cả, chúng rất mong manh vì vậy các bạn cần phải tránh ma sát với các món đồ nhọn quanh mình. Hay là với 1 vài chiếc quần bọc chân song chỗ ngón chân dễ dàng cọ vào phần mũi giầy và dễ dàng bị rách, giúp giảm tải điều đấy bạn có thể sử dụng thêm tất lót cho đôi chân.

Đối với quần tất giấy các bạn cần lưu ý móng tay của bản thân trong quá trình bận nó lên trên người nhé, một chút xước do móng cũng đủ khiến cho mẫu quần yêu dấu của bạn bị đứt vải sợi khi không cẩn thận đó. Kể cả trang sức đeo trên bàn tay của các chị em cũng có thể là lý do tạo nên những vụ rách không ngờ mà các bạn không biết.

quan tat
Chúng Ta có thể sắm các sản phẩm quần tất lưới và quần tất tại đây

Giặt giũ cho đúng



Vì quần tất có chất vải khá mỏng cho nên các bạn đừng nên để bọn chúng vào máy giặt để giặt giũ cùng nhiều bộ áo quần khác nhe. Bạn cũng đừng sử dụng những loại xà phòng có hoạt chất tẩy mạnh mà cần phải giặt nhè nhẹ bằng dầu gội hay sữa tắm rồi bóp nhè nhẹ là được. Để giảm thiểu vấn đề quần tất bị co dãn & bị xước chị em chớ nên sử dụng kẹp để phơi khô, không những thế, cần phải phơi tất ở tại những nơi thông thoáng, tránh nắng trực tiếp, dưới ánh mặt trời có khả năng biến quần của chúng ta biến thành cứng ngắt ở trong lần sử dụng sau.

Có một tips nhỏ nhặt trong khi giặt để quần tất bền hơn. Sau khi đã giặt sạch quần, chị em bỏ 1 tí giấm vào chậu nước ấm kế tiếp ngâm cặp tất. Chừng 15 - 20 phút sau, chị em phải đem phơi. Đối với nhiều loại quần dầy dặn hơn, chị em chúng ta có thể thử giặt bằng máy nhưng mà tránh rách bằng việc vo tròn đôi tất lại và đưa vào túi giặt nhỏ giành riêng cho bikini. Mong là nhờ vào những chia sẻ nhỏ bên trên các bạn có thể dễ dàng bảo quản đồ tất của bản thân đúng đắn hơn, dẫu rằng nó có giá không mắc song mỗi lần chọn lại cũng làm chúng ta cảm thấy phiền phức đấy nhé.


Mách nhỏ: Thí sinh có thể dùng thử trên website đề luyện thi toeictrắc nghiệm tính cách nghề nghiệp hoặc cười thả ga với trang truyện cười này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.