Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Giày slip on cho 1 style trẻ trung

Wp Blog Rocket Review - Lựa chọn 01 mẫu giày phù hợp cùng set trang phục những lúc ra ngoài phố nhiều khi khiến mình suy ngẫm cả buổi trước gương, điều ấy sẽ chả còn nữa nhờ kiểu giày slip on tiện dụng và hợp mốt. Với nó bchúng ta ăn mặc thứ gì thậm chí lấy đại một set áo quần thì giày slip on cũng sẽ thực thi êm xuôi nhiệm vụ của mình. Hãy cùng khám phá những điều thú vị mà dòng giày slip on mang đến nhé.

Dù có thể dễ dàng phối kết cùng nhiều kiểu quần riêng biệt nhưng nét cuốn hút của chúng chỉ thật sự được phô diễn khi mix phối cùng những dáng quần dài trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp cao


Loại quần này có thể giúp chúng ta tôn vinh vòng 2 thon thả của chính mình và tạo nên cảm giác giúp phần chân thon dài hơn, vừa tự nhiên vừa cực kỳ cá tính. Short cạp quần cao là 1 phương án hữu hiệu với những cô nàng nấm lùn sử dụng giày slip on, vì bởi khiếm khuyết là dạng đế bệt nên slip on chẳng thể nào giúp cho chúng ta tăng thêm độ cao được. Một set áo quần thế này sẽ vô cùng hợp lí để cho bạn ra phố hay là gặp gỡ bạn bè thân. Nếu muốn phá cách chút nữa chúng ta hãy thử cùng với những chiếc áo crop top hay là áo giấu quần nó sẽ có thể giúp tăng lên vẻ ngoài lôi cuốn của các bạn.

giay slip on
Mua bán những sản phẩm về giày slip on giá rẻ

Quần ống lửng


Được xem là 1 người bạn rất là năng động của short nhưng mà ở dạng quần lửng lại mang một chút gì đó cổ điển giúp bạn trông nhã nhặn và thanh lịch hơn. 1 vài năm trở lại đây, quần lửng rất đỗi được ưa thích bởi mặc rất là hợp với tiết trời, giúp cho phe tóc dài luôn cảm thấy thông thoáng trước thời tiết oi bức ở nước mình. Loại quần như này thông thường dài ở trên mắt cá chân, chiều dài tối ưu nhất với dáng người của bạn đó là cỡ 3 phần 4 độ dài đôi chân. Mặc dù có vẻ theo hướng cổ điển ấy vậy mà nó vẫn trông hết sức khỏe khoắn và hiện đại và một khi phối hợp với giày slip on facebook chúng sẽ thành ra cặp đôi hết sức hoàn hảo.

01 set quần áo như thế này sẽ khá là thú vị dành cho ngày cuối tuần của chị em mình, khi tan ca bạn còn có thể bận chúng để đi ăn uống hay là dạo chơi với những người bạn. Chỉ 1 xíu đổi khác gout ăn mặc với giày slip on cũng đủ để khiến một ngày của bạn được năng nổ hơn.

giay slip on
Xem ngay loại sản phẩm về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Dạng quần skinny


01 mốt rất đỗi phổ biến nhưng mà không phải vì vậy mà chúng thành ra chán ngán. Skinny thường được yêu chuộng khi mà kết hợp cùng với những mẫu giày vải, chính lúc này một chút đổi khác cùng giày slip on sẽ có thể giúp các bạn thấy cực kỳ mới mẻ. Với đặc điểm là bó sát, quần skinny giúp khoe ra đôi chân thuôn thả, tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants và giày slip on sẽ thật sự nổi trội nếu như chúng ta tạo được sự tương phản về tone màu giữa cả hai, mà cụ thể hơn cả đó là style đen-trắng. Ngoài ra, những form skinny jean rất hoàn hảo để phối hợp cùng slip on gam màu tươi sáng & quần skinny trắng lại là chọn lựa ăn ý nếu các bạn thích bước đi ở trên đôi slip on họa tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.