Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mẹo hữu dụng cho những bạn dùng quạt sưởi

Quẩn quanh tình huống về thời tiết lạnh, khi mà khá nhiều người vẫn loay hoay tìm ra phương án giữ nhiệt cho nhà mình, 01 chiếc máy điều hòa có lẽ hao tốn quá đỗi chi phí làm cho chúng ta cảm thấy chần chờ mỗi khi chọn lựa. Do vậy các mặt hàng có mức giá thành phù hợp như là chiếc quạt sưởi đang được mọi người chú ý trong giai đoạn hiện thời.

Đọc kỹ hướng dẫn xài máy được ghi bên trên sản phẩm



Đảm bảo chẳng mất nhiều quá thì giờ của chúng ta đâu, chỉ khoảng một vài phút xem qua là chúng ta đã có thể chạy một cách mượt mà & tùy chỉnh theo ý của chính mình. Mỗi khi sử dụng bất cứ sản phẩm lạ gì chẳng riêng biệt gì dòng quạt sưởi, để có thể xài một cách hữu hiệu mình cần phải nắm rõ quy cách sử dụng ghi phía trên sản phẩm. Hơn thế nữa, còn biết rõ mức nhiệt nào là phù hợp đối với diện tích căn phòng.

quat suoi
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt để quạt ở những nơi thích hợp



Quạt sưởi saiko tăng nhiệt độ không khí trong phòng bằng việc tạo nên 01 mức nhiệt độ nhất định theo mức chỉnh, do thế sẽ cực kỳ hiểm nguy nếu như bạn đặt để sát cơ thể. Những khu vực thích hợp để mà đặt máy đó là trong góc, khí ấm sẽ được trải đều xung quanh, hãy nên nhớ bạn đừng bao giờ ngồi quá gần quạt sưởi ít nhất là 1.5 mét, để mà phòng tránh tình huống nhiệt độ nóng khiến nguy hại đến sức khỏe, hoặc thậm thí gây bỏng nước da của các bạn… Ngoài ra hãy đặt để máy ở nơi có bề mặt nhẵn & bảo đảm để quạt chẳng thể bị đổ.

Không đóng kín toàn bộ cửa phòng



Khác với máy lạnh, 1 mẫu quạt sưởi sẽ khiến ngay cả gian phòng nhà mình trở thành nóng nực nếu mà đóng toàn bộ cửa. Mức nhiệt mà quạt tạo ra sẽ khiến cho không khí bên trong căn phòng khô hốc, làm giảm mức oxy và mình chính là người dùng lượng khí đấy dẫn đến việc các bạn cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Chính vì thế, mỗi khi xài quạt sưởi các bạn hãy để hở cửa 1 chút để cho không khí bên trong được lưu thông cùng với phía ngoài.

Thêm hơi ẩm cho căn phòng



Ngày đông thời tiết se lạnh thế nhưng không khí thì lại rất là hanh khô do đó những khi dùng quạt sưởi thường xuyên ở trong phòng sẽ rất dễ làm cơ thể chúng ta bị mất nước, da vẻ khô ráp, một chậu nước đặt trong căn phòng sẽ có thể giúp chúng ta xử trí được vấn đề này.

Hoặc mình có thể sắm 1 mẫu máy phun hơi nước nho nhỏ, mức giá tiền cũng chẵng quá đỗi mắc mỏ để để ở bên trong gian phòng. Nó khá là linh hoạt nhưng bạn cần phải làm sạch hằng ngày vì bởi khi máy kết bụi chúng sẽ đưa bụi bẩn hòa vào hơi nước thả vào không khí, làm cho không khí sẽ càng ô nhiễm thêm, rất dễ nguy hại tới hệ hô hấp đặc biệt là ở người lớn tuổi và trẻ con.

quat suoi
Tham khảo nhiều mặt hàng về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Tránh để lượng nhiệt quá đỗi cao



Trong khoảng thời gian giá rét, bạn không nên cho nhiệt độ quạt sưởi quá đỗi nóng, cao thấp quá khác với nhiệt độ bên ngoài quá nhiều để mà giảm tải tình huống bị lạnh bất chợt khi ra khỏi căn phòng. Với tiết trời nước ta tốt nhất nên để khoảng 22 ~ 25 độ là được. Bởi do không khí bên trong quá khô nóng rất dễ ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.